Sách - Truyện 150 Chữ Cho Trẻ Tập Nói, Tập Đọc ( tái bản 2020)


89.000 ₫ 64.970

Sản phẩm Sách - Truyện 150 Chữ Cho Trẻ Tập Nói, Tập Đọc ( tái bản 2020) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 89.000 xuống còn ₫ 64.970, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,58 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

GIỚI THIỆU SÁCH

Truyện 150 Chữ Cho Trẻ Tập Nói, Tập Đọc

Theo Giáo sư Glenn Doman, trẻ sơ sinh có thể chụp hình tất cả chữ viết, hình ảnh mà chúng ta đưa ra. Vì thế khả năng tiếp thu của trẻ là vô tận. và giai đoạn sơ sinh là thời kì rất nhậy cảm đối với trẻ. Nếu như ở Việt Nam, thời kì này chưa được chú trọng nhưng ở các nước phát triển, họ đã biết áp dụng Giáo dục sớm cách đây mấy chục năm.

Trẻ trên 3 tháng tuổi có thể làm toán, học chữ. Vì thế không ngạc nhiên khi có những trẻ mấy tuổi đã có thể đọc báo, đọc truyện vanh vách. Chương trình học chữ đầu tiên cho bé là nhưng từ đơn như: cha, mẹ, ông, bà… rồi đến từ ghép: đọc sách, đi làm, xe máy… tiếp theo là cụm từ và câu: mẹ đi làm, con yêu bố mẹ… Và cuối cùng là đọc sách. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang thiếu những cuốn sách đầu đời cho bé.

Chính vì lẽ đó, Bac Ha Kids cho ra đời cuốn sách tranh cho bé, đặc biệt ở tác phẩm này chính là size chữ to, giúp trẻ chập chững tập đọc những câu truyện ngụ ngôn hay ý nghĩa và ngắn, dễ hiểu trong khoảng 150 chữ nên rất phù hợp với trẻ nhỏ.
Bố mẹ có thể tham khảo thêm cuốn : Truyện 100 chữ cho bé tập đọc, tập nói hoặc Thơ chữ to cho bé tập đọc, tập nói.
Gồm các truyện :
Không thấy ai cả
Sói và Dê
Có còn hơn không
Lo trước chắc ăn
Ngỗng đẻ trứng vàng
Thỏ và Bò
Ăn giỗ
Vịt con cẩu thả
Gấu, Sư Tử và Cáo
Mèo nhát
Hươu và Cáo
Rắn chuyển chỗ ở
Vịt và cá rô
Bức tượng thần
Chuyện hai con ngựa

MÔ TẢ CHI TIẾT
Công ty phát hành: Bắc Hà
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí
Tác giả: Công Cát - Thành Luân
Kích thước: 17.5 x 24 cm
Số trang: 32
Ngày xuất bản: 10-2016
Bìa : Bìa