Sách - Trọn bộ Nhật ký học làm bánh


462.000 ₫ 355.740

Sản phẩm Sách - Trọn bộ Nhật ký học làm bánh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 462.000 xuống còn ₫ 355.740, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

“NHẬT KÝ HỌC LÀM BÁNH” CUỐN SÁCH CƠ BẢN CHO NHỮNG TAY MƠ MỚI VÀO NGHỀ

“Nhật ký học làm bánh” là quyển đầu tiên trong bộ sách dạy làm bánh của chị Linh Trang, chủ một blog làm bánh nổi tiếng online. Đây thực sự là một quyển sách rất cơ bản và hữu ích dành cho những bạn muốn bước chân vào nghề bánh trái.
Số trang: 327
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Ngày xuất bản: 2018

Cuốn sách không tập trung nhiều vào các công thức bánh mà hầu hết là những loại bánh quen thuộc và đơn giản hàng ngày, nó được chú trọng hơn vào những kiến thức, kỹ năng căn bản cho những người mới vào nghề. Những dụng cụ cơ bản khi làm bánh như khuôn, máy đánh trứng, cân,… được hướng dẫn lựa chọn tỉ mỉ. Những hiểu biết căn bản về bột mì, trứng, chất gây nở,… cũng được tác giả trình bày cụ thể, và chiếm phần rất nhiều trong sách là các kĩ năng trộn bột cơ bản như muffin method, creaming method, sponge method hay chiffon method được hướng dẫn chi tiết trước những chương phân loại bánh giúp người đọc hình dung được một phương pháp chung, quy tắc chung khi làm loại bánh đó trước khi có những pha trộn biến tấu khác.

Bảy chương trong quyển sách là bảy loại bánh rất cơ bản thường thấy: muffin, butter cake, sponge cake, chiffon cake, cupcake, pudding-custard-mousse và bánh giáng sinh. Kèm với từng chương đó là phương pháp làm căn bản, những bí quyết thành công được tác giả dày công nghiên cứu và thử nghiệm, và hấp dẫn nhất vẫn là những công thức bánh ngon lành, được hướng dẫn rất chi tiết ,mà chúng ta có thể ghi chú thêm tùy kinh nghiệm của từng người.

Cuốn sách này thực sự rất khác với những cuốn nấu ăn hay làm bánh khác mà tôi từng đọc với những công thức khô khan hay những hướng dẫn mà chỉ những người đã có kinh nghiệm sành sỏi mới làm được. Đơn giản chi tiết và kèm theo đó là những hình ảnh bắt mắt “Nhật ký học làm bánh” chắc chắc sẽ đánh thức tình yêu với bơ, bột, đường,… của tất cả mọi người sau khi khép lại trang sách.
Số trang: 578
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Ngày xuất bản: 07.2018
Tác giả: Linh