Sách - TOEFL iBT Activator Reading - Expert


98.000 ₫ 83.300

Sản phẩm Sách - TOEFL iBT Activator Reading - Expert đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 98.000 xuống còn ₫ 83.300, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhiều tác giả
Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
Số trang: 224
Kích thước: 20cm x 26.5cm x 1cm
Cân nặng: 450g
Năm xuất bản: 2008

TOEFL iBT Activator là bộ sách luyện thi 4 cấp độ được biên soạn nhằm giúp phát triển các kỹ năng về reading, listening, speaking, writing và grammar để nâng cao điểm số trong kỳ thi TOEFL iBT.

Bằng cách cung cấp cơ hội phát triển một loạt kỹ năng ngôn ngữ, bộ sách nhắm đến việc giúp học viên đạt được những thành công học thuật và tự tin khi giao tiếp.

TOEFL iBT Activator giúp học viên chuẩn bị thi thật thành công đồng thời nâng cao kiến thức tiếng Anh trong các lĩnh vực học thuật. Những đặc điểm chính:

- Giúp học viên làm bài chính xác qua phương pháp luyện tập từng bước ở các phần reading, listening, speaking và writing

- Cung cấp những bài tập sinh động để học viên quen với các loại câu hỏi trong bài thi TOEFL iBT

- Mở rộng vốn từ và thành ngữ cần thiết trong phần ôn tập

- Phát triển khả năng diễn đạt của mình trong môn speaking và writing

- Cung cấp nhiều thông tin về đề tài học thuật và hoạt động trong trường đại học

- Cung cấp những chiến lược làm bài thi quan trọng ở mọi phần trong