Sách - Solutions grade 10 (kèm CD)


₫ 249.000

Sản phẩm Sách - Solutions grade 10 (kèm CD) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác giả: Tim Falla & Paul A Davies
Nhà xuất bản Oxford University Press
Số trang: 128
Kích thước: 22cm x 28cm x 0.9cm
Cân nặng: 400g
Năm xuất bản: 2010

Giáo trình Solutions là bộ giáo trình từ lớp 6 – 12 của Nhà xuất bản Oxford dành riêng cho chương trình tiếng Anh tăng cường của Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hồ Chí Minh. Giáo trình Solutions giúp học sinh phát triển đồng đều bốn kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và có cập nhật thông tin mới.

Sách này bao gồm cả sách học và bài tập. Nội dung sách rất phong phú, bài tập đa dạng, đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt còn tặng kèm đĩa CD hỗ trợ tối đa việc học và làm bài tập theo sách.

Sách phù hợp cho học sinh sử dụng làm giáo trình học trên lớp và ôn tập. Và cũng rất hữu ích cho các thầy cô sử dụng để giảng dạy trên lớp, đặc biệt là ôn thi đội tuyển học sinh giỏi lớp 6.

Cấu trúc sách 

Cuốn sách được cấu trúc thành 02 phần là sách bài học và bài tập.

- Phần 1: Student's Book Contents

- Phần 2: Workbook Contents.

Ưu điểm riêng có ở bộ giáo trình Solutions 

Sách được thiết kế bắt mắt, chữ và các hình ảnh được in một cách chi tiết, rõ ràng.

Nội dung sách được biên soạn theo chủ đề rất rõ ràng và logic, dễ hiều. Hệ thống các bài tập thực hành phong phú, đa dạng. Giúp các em học sinh có thể rèn luyện và từng bước nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc viết tiếng Anh của mình.

Sử dụng cuốn sách này làm tài liệu học tập giúp em có thể phát triển kỹ năng giao tiếp và hỗ trợ cho các kỳ thi chuyển cấp.

Sách cung cấp các kiến thức, ngữ pháp từ trình độ thấp đến trình độ cao để các bạn học sinh có thể có những sự phát triển vững chắc nhất

Cung cấp các cách trình bày và sự giải thích cặn kẽ về những cách dùng và quy luật cần t