Sách -Phù dao hoàng hậu tập 3


256.000 ₫ 153.600

Sản phẩm Sách -Phù dao hoàng hậu tập 3 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 256.000 xuống còn ₫ 153.600, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhà sách Nam Trung Yên trân trọng giới thiệu combo Phù dao hoàng hậu tập 3

Dương Chi ngọc bội, chất ngọc trong suốt, không chút tạp chất, khắc hình Thương Long, uy nghi lẫm liệt, tôn quý vô cùng.
Chiến Bắc Dã vươn lòng bàn tay ra, dường như không muốn thu lại. Hắn nhìn Mạnh Phù Dao, vẻ mặt kiên định mà nóng rực.
Mạnh Phù Dao nhìn chằm chằm miếng ngọc, lại giống như nhìn đống lửa. Lửa như tiến vào lòng nàng, không biết cách nào xoay sở. Thời khắc này thật sự khó xử. Cầm lấy, không thể. Không lấy. Nàng lại không đành lòng thương tổn lòng tự tôn của Chiến Bắc Dã.
Mạnh Phù Dao phát giác, mấy việc xấu, giết người nàng giỏi. Người ta đối với nàng không tốt, nàng trả thù. Nhưng nếu người ta đối xử tốt với nàng, nàng liền bị lương tâm trói buộc, thật không biết phải làm sao.
Aizz... cũng không thể giả té xỉu. Thật giả quá đi!
Mắt nàng đảo liên tục, suy nghĩ một lúc lâu cuối cùng cũng quyết định. Mẹ nó, không lấy, ngay tại nơi này trả lời , của ai cũng không lấy.
Nếu nàng cứ mãi loạn, do dự không quyết, chẳng phải đã hại cả đời Chiến Bắc Dã sao. Người như hắn nên hướng mắt tới toàn bộ thiên hạ Năm châu đại lục, chứ không nên vì nàng mà lãng phí thời gian.
Mạnh Phù Dao ngẩng đầu, khẽ cắn môi, đang muốn nói chuyện, bên người lại đột nhiên vươn đến một bàn tay, đem ngọc bội kia đón lấy.
Trường Tôn Vô Cực!
Mời các bạn đón đọc.

Nhà xuất bản: Văn học.
Số trang 800
Tác giả: Thiên Hạ Quy Nguyên
Ngày phát hành: 2017
Loại bìa: bìa mềm
#phudaohoa