Sách - Những kỹ năng giải toán đặc sắc bất đẳng thức


269.000 ₫ 161.000

Sản phẩm Sách - Những kỹ năng giải toán đặc sắc bất đẳng thức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 269.000 xuống còn ₫ 161.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bất đẳng thức là một nội dung quan trọng trong chương trình môn toán ở trường THCS cũng như THPT. Trong những năm gần đầy các bài toán về bất đẳng thức và GTLN - GTNN thường xuất hiện trong các đề thi vào lớp 10 THPT, các lớp 10 năng khiếu toán trong kì thi THPT-Quốc Gia và trong các kì thi học sinh giỏi các cấp với độ khó ngày càng cao.

Với mong muốn tạo ra một tài liệu thể hiện được các phương pháp giải bài toán về bất đẳng thức cùng các hướng tiếp cận, đưa ra phương pháp tư duy và các phép suy luận để tìm ra được lời giải một cách tối ưu, cũng như chia sẻ một số kinh nghiệm khi chứng minh một bất đẳng thức. Vì vậy chúng tôi đã soạn ra cuốn

” NHỮNG KỸ NĂNG GIẢI TOÁN ĐẶC SẮC – BẤT ĐẲNG THỨC”

Nội dung chính của cuốn sách gồm 3 chương:

Chương I. Một số phương pháp chứng minh bất đẳng thức.
Chương II. Một số kỹ thuật giải toán đặc sắc.
Chương III. Tuyển chọn một số bài toán về bất đẳng thức.
Với cách viết đặt bạn đọc vào vị trí người giải, lối suy nghĩ phân tích bài toán một cách tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính khoa học, hy vọng cuốn sách sẽ thực sự có ích cho bạn đọc trên con được chinh phục các bài toán về bất đẳng thức.

Mặc dù chúng tôi đã thực sự cố gắng và dành nhiều tâm huyết để hoàn thiện cuốn sách với hiệu quả cao nhất, song sự sai sót là điều khó tránh khỏi. Chúng tôi rất mong được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc để chúng tôi hoàn thiện cuốn sách tốt hơn.

Biên soạn: Nguyễn Công Lợi, Đào Quốc Chung
Số trang: 878
Ngày xuất bản: 03/05