Sách - Nếu chỉ còn một ngày để sống


90.000 ₫ 66.600

Sản phẩm Sách - Nếu chỉ còn một ngày để sống đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 90.000 xuống còn ₫ 66.600, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

“Nếu chỉ còn một ngày để sống” của tác giả Nicola Yoon vừa ra mắt độc giả Việt là cuốn tiểu thuyết bán chạy số 1 của New York Times.
Mỗi tuần một cuốn sách: Những kỳ vọng lớn lao
Mỗi tuần một cuốn sách: Đường đời bất tận
Mỗi tuần một cuốn sách: Đôi cánh bị lãng quên
Thu hồi cuốn sách “Miếng ngon Hà Nội” vì tính phản động
Mỗi tuần một cuốn sách: Sống chân phương trong “Ngôi nhà tranh”
Một câu chuyện tình cảm động được kể dưới ngòi bút tràn đầy xúc cảm, đem đến cho người đọc những rung cảm chân thật chạm đến từng ngóc ngách trong trái tim.

Không quá khi nói rằng, cuốn sách đã khiến hàng triệu độc giả phải khóc, cười qua từng trang giấy. Đúng như tác giả giãi bày: “Nếu cuộc đời là một cuốn sách thì bạn đọc ngược từ dưới lên cũng sẽ chẳng có gì thay đổi. Hôm nay chẳng khác gì hôm qua. Ngày mai cũng giống hệt ngày hôm nay. Trong cuốn sách về cuộc đời em, chương nào cũng giống hệt chương nào, cho tới khi anh xuất hiện”. Nhưng một câu hỏi hiện diện: Đánh đổi mọi thứ... vì tình yêu có xứng đáng?

Nhà xuất bản: NXB Văn học
Tác giả Nicola Yoon
Người dịch: Đỗ Hoàng Nguyên.
Số trang: 470
Ngày phát hành: tháng 8-2017
#neuchiconmotngaydesong
#sachkynan