Sách - Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi


89.000 ₫ 65.860

Sản phẩm Sách - Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 89.000 xuống còn ₫ 65.860, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ntybooks trân trọng giới thiệu tác phẩm mới:

🐠🐠 MÌNH LÀ CÁ - VIỆC CỦA MÌNH LÀ BƠI 🐠🐠

Giới thiệu nội dung:
Học cách mạnh mẽ như những trái tim Nhật Bản

Đừng quên rằng: Cuộc sống rất đơn giản, đừng tự làm khó mình.
Dành cho bạn, để sống những ngày tuổi trẻ rực rỡ nhất mà cũng an nhiên nhất
Dành cho bạn, để âu lo dừng lại bên ngoài cuộc đời bạn và mỗi ngày đều là một ngày vui sống <3

Lắm lúc bạn gào lên: Tại sao mình khổ thể! Tại sao tai họa cứ ập đến với mình. Mà không biết rằng chính bạn đang tự làm cuộc sống của mình mệt mỏi.
Đôi khi bạn trách cứ số phận mà quên mất rằng lý do là do bạn luôn tự vẽ nên những câu chuyện drama, bi ai cho cuộc đời mình.
Hãy thả lỏng, chậm lại.
Hãy một lần nghĩ khác đi rằng:
Cuộc sống đôi khi như một dòng chảy lúc nhanh, lúc chậm lúc gồ ghề khi êm dịu, việc của chúng ta đôi khi chỉ giống như chú Cá.
Cá sinh ra làm gì. Để bơi. Thuận theo dòng nước. Thuận theo tự nhiên.
“Mình là cá, việc của mình là bơi” là cuốn sách kĩ năng sống nổi tiếng Nhật Bản. Là tác phẩm của chuyên gia phát triển bản thân Takeshi Furukawa người đã giúp đỡ hơn 20 nghìn bạn trẻ định hướng bản thân.

Cuộc sống luôn tồn tại những thử thách không đầu không cuối, những lo lắng mơ hồ, việc thường can thiệp vào câu chuyện của người khác. Chúng vốn dĩ là điều bình thường, chúng chỉ đáng sợ khi bạn để những lo lắng khiến bạn mệt mỏi.
Những tác động bên ngoài chỉ là nhất thời, cách suy nghĩ và năng lượng bên trong mới quyết định chúng ta là ai, quyết định cuộc sống của chúng ta vui hay buồn, hạnh phúc hay luôn gặp khó khăn.
Bạn biết không?
Dù chuyện gì xảy ra chúng ta vẫn luôn có quyền lựa chọn.
Dù chuyện gì xảy ra chúng ta vẫn là người quyết định ngày mai, quyết định tuổi trẻ, quyết định tương lai.
Hi vọng với cuốn sách này, Skybooks có thể đồng hành cùng bạn trong những ngày chênh vênh nhất, mệt mỏi nhất của tuổi trẻ nhiều thách thức cũng lắm khó khăn.
Nếu một ngày bạn thật sự bế tắc, hãy dừng lại, cho phép bản thân thở thật đều, cho phép bản thân được nghỉ ngơi để rồi lại mỉm cười sống cuộc đời của chính mình
Hãy lựa chọn mỉm cười, lựa chọn hạnh phúc, lựa chọn tin yêu thay vì âu lo, hoài nghi và tiêu cực.

Tác giả Takeshi Furukawa
Dịch Giả Như Nữ
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 192
Ngày xuất bản 08-2017
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Kích thước 12 x 20 cm

#minhlaca
#nty