Sách - Kỹ Thuật vết dầu loang chinh phục lý thuyết Hóa học


249.000 ₫ 149.000

Sản phẩm Sách - Kỹ Thuật vết dầu loang chinh phục lý thuyết Hóa học đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 249.000 xuống còn ₫ 149.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cuốn sách được biên soạn theo cấu trúc mới của Bộ GD và ĐT, dành cho học sinh lớp 10,11,12.

Kỹ thuật vết dầu loang nói một cách đơn giản là kĩ thuật lan toả. Lý thuyết hoá học THPT là rất nhiều và rất rộng, phần này có liên quan rất chặt chẽ tới phần khác nên áp dụng kĩ thuật này sẽ rất hiệu quả.

Ngoài ra, cuốn sách còn sử dụng kĩ thuật lặp lại có chủ ý để giúp các bạn học sinh có thể hấp thụ hết kiến thức khi học xong cuốn sách này.

Kỹ thuật này không thể viết và vận dụng như các phương pháp và kĩ thuật giải bài tập được. Do đó, tác giả ngầm lồng ghép, đan xen vào các bài kiểm tra, ôn tập.

Cuốn sách này được viết theo phong cách trả lời câu hỏi để nhớ và hiểu chứ không phải đọc để nhớ và hiểu. Ở mỗi chương của cuốn sách, tác giả sẽ nêu ra các vấn đề lí thuyết các em cần nhớ và thấu hiểu

Với tất cả tâm huyết tác giả biên soạn cuốn sách này với mong muốn giúp các em học sinh nắm chắc kiến thức về lý thuyết Hóa Học THPT để từ đó các em có thể yên tâm và tự tin khi tham dự kỳ thi THPT nói riêng và các kỳ thi về Hóa học nói chung. Với ba bộ sách “Luyện giải đề thi và Khám phá tư duy giải nhanh thần tốc Hóa học” tác giả đã xuất bản và bây giờ là cuốn “Vết dầu loang chinh phục lý thuyết Hóa học THPT ” này, nếu các bạn chịu khó luyện tập thì việc đạt điểm cao cho môn Hóa Học sẽ trong tầm tay.

Biên soạn: Nguyễn Anh Phong
Số trang: 728
Ngày xuất bản: 29/08