Sách - Kỹ năng viết thư và soạn thảo hợp đồng kinh doanh – thương mại


79.000 ₫ 39.500

Sản phẩm Sách - Kỹ năng viết thư và soạn thảo hợp đồng kinh doanh – thương mại đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 79.000 xuống còn ₫ 39.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thắng & Trung Vĩnh
Nhà xuất bản Hồng Đức
Số trang: 396
Kích thước: 16cm x 24cm x 2cm
Cân nặng: 450g
Năm xuất bản: 2012

Viết không khó nhọc. Nó cũng giống như cưỡi xe đạp, một khi bạn đã biết được thì bạn sẽ đạp xe thật tốt. Nhưng, cũng giống như xe đạp, bạn phải bắt đầu từ nơi nào đó. Bạn bắt đầu bằng xe có bánh phụ, sau đó đến xe hai bánh... Tiếp theo, khi thực hành nhiều và hiểu biết về luật đi đường, bạn sẽ thấy mình lướt trên chiếc xe đạp của mình với tốc độ cao. Bạn đã thành công!

Cho dù bạn đang ở giai đoạn nào trong nghề nghiệp chuyên môn của bạn, thì quyển sách này cũng dành để giúp bạn thành công. “Kỹ năng viết thư và soạn thảo hợp đồng kinh doanh - thương mại” không chỉ giúp giải quyết khó khăn khi viết văn, mà còn dạy bạn cách lập dàn ý cần thiết để viết được một lá thư kinh doanh ấn tượng và hiệu quả - một lá thư đem lại kết quả như bạn mong muốn.

Mục tiêu chung của quyển sách này là cung cấp một kết cấu khung dễ làm, đầy đủ và hợp lý để bạn sử dụng viết thư kinh doanh và soạn thảo các hợp đồng thương mại. Sách được chia thành bốn chương.

- Chương 1 trình bày các kỹ năng cơ bản mà bạn có thể rèn luyện để viết văn, đặc biệt viết các thư kinh doanh và soạn thảo hợp đồng. Đây là chương cốt yếu bởi vì trong chương này, bạn sẽ học cách sắp xếp ý, viết rõ ràng và súc tích, phân tích độc giả, và vẫn thể hiện được chính mình trong bài viết.

- Chương 2 tóm tắt những phần thông thường của một thư kinh doanh hoặc thư báo, bao gồm cả thư điện tử, và thư quốc tế.

- Chương 3, bạn sẽ thấy đủ dạng thư mẫu thực tế để bạn có thể thảo tất cả thư và hợp đồng thương mại của bạn. Tất nhiên, bạn cần biết một số quy tắc.

- Chương 4: Ngữ pháp. Ở phần này của quyển sách, bạn sẽ tìm thấy những quy tắc ngữ pháp đơn giản, quy tắc chấm câu, và một số lỗi viết sai chính tả thường gặp. Bạn cũng học được cách trích dẫn nguồn đúng và cách để tránh đạo văn. Sau khi bạn hoàn thành phần này, bạn sẽ được trang bị những kiến thức nền vững chắc về các nguyên tắc viết cơ bản, và bạn sẽ sẵn sàng để viết!

Hy vọng quyển sách này không chỉ giúp cho việc viết văn trở nên dễ dàng với bạn, mà còn giúp bạn đạt được thành công nhờ bài viết xuất sắc, nhất là trong lĩnh vực giao dịch và hoạt động kinh doanh thương