Sách Kĩ năng giúp trẻ tư duy tích cực - Không có ai kém cỏi cả


28.000 ₫ 22.400

Sản phẩm Sách Kĩ năng giúp trẻ tư duy tích cực - Không có ai kém cỏi cả đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 28.000 xuống còn ₫ 22.400, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cuốn sách “Không có ai kém cỏi cả!” thuộc bộ sách “Kĩ năng giúp trẻ tư duy tích cực” của tác giả Joy Berry đề cập đến những cung bậc cảm xúc đa chiều trong tâm hồn trẻ, dạy trẻ cách đối diện và xử lý những cảm xúc tiêu cực theo hướng tích cực.

Cuốn sách kể về cô bé Katie lúc nào cũng thấy mình kém cỏi so với chúng bạn. Katie thấy mình kém cỏi vì không thể đếm được nhiều số, không thể đọc được nhiều chữ, không có búp bê đẹp hay vì mình không xinh. Thông qua câu chuyện của Katie, các bạn nhỏ sẽ hiểu được ai cũng có khả năng riêng của mình, không ai có thể làm tốt tất cả mọi việc và mọi người đều có thể làm tốt một việc gì đó. Nhờ vậy, các em sẽ nhận ra mình có thể làm được nhiều điều hơn, sẽ thấy yêu quý những gì mình có.

Tác giả Joy Berry là nhà văn, nhà giáo dục tiên phong đồng thời là một chuyên gia người Mỹ về sự phát triển của trẻ. Bà đã tìm tòi thiết kế các chương trình Giáo dục Cảm xúc và Xã hội (Social and Emotional Learning – SEL) thiết thực, được đưa vào giảng dạy ở nhiều trung tâm dạy kỹ năng sống và trường học tại Mỹ. Với hơn 250 đầu sách viết cho thiếu nhi, bán trên 85 triệu bản, bà được coi là “nhà phát minh ra dòng sách self-help cho trẻ”. “Joy Berry là người thấu hiểu trẻ em sâu sắc. Những cuốn sách của bà rất gần gũi, dễ hiểu, giúp trẻ biết chịu trách nhiệm về từng hành động, từng mối quan hệ của mình, từ đó chịu trách nhiệm hoàn toàn về chính cuộc sống của mình.” (Tập đoàn Scholastic)

Bộ sách “Kĩ năng giúp trẻ tư duy tích cực” đã được lựa chọn đưa vào giới thiệu trong các chương trình Giáo dục Cảm xúc và Xã hội (Social and Emotional Learing – SEL) tại nhiều trung tâm giáo dục và trường học ở Mỹ. Các cuốn sách thuộc bộ sách “Kĩ năng giúp trẻ tư duy tích cực”:
1. Cùng chơi, thế mới vui!
2. Vui vẻ chấp nhận lời từ chối
3. Muốn được quan tâm, đừng nên vô tâm
4. Không ngại thất bại
5. Vượt qua nỗi thất vọng
6. Cư xử công bằng
7. Kiên trì, không nản chí
8. Để trở thành người tử tế
9. Dám nhận lỗi và sửa sai
10. Không sợ bị đau
11. Không có ai kém cỏi cả!
12. Khi nào nói “Không”, khi nào nói “Có”?
13. Chuyện nhỏ, đừng lo!

HÃY MUA TRỌN BỘ 13 CUỐN ĐỂ GIÚP TRẺ TƯ DUY TÍCH CỰC!
Bộ sách được phát hành tại Hệ thống nhà sách ADCBook và các nhà sách trên toàn