Sách - Hai vạn dặm dưới đáy biển


89.000 ₫ 60.520

Sản phẩm Sách - Hai vạn dặm dưới đáy biển đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 89.000 xuống còn ₫ 60.520, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xin trân trọng giới thiệu tác phẩm kinh điển Hai Vạn Dặm Dưới Đáy Biển (Tái Bản)
Jules Verne là tiểu thuyết gia nổi tiếng người Pháp. Với nhiều tác phẩm viễn tưởng nổi tiếng, ông được phong danh hiệu “nhà tiên tri của thời đại khoa học”. Tác phẩm của Jules Verne luôn nổi tiếng nhờ tính khoa học chặt chẽ. Hầu như mỗi cuốn sách của ông đều đề cập đến một môn khoa học. Và “Hai vạn dặm dưới biển” cũng không phải là ngoại lệ. Nội dung cuốn sách hết sức phong phú, sinh động, tình tiết hấp dẫn, cuốn hút lòng người, thể hiện trí tưởng tượng tuyệt vời của tác giả.

“Hai vạn dặm dưới biển” kể về câu chuyện thám hiểm đại dương của nhà bảo tàng học người Pháp, giáo sư Pierre Aronnax. Câu chuyện dẫn dắt bạn đọc vào cuộc phiêu lưu khám phá, mở ra hết cảnh tượng này đến cảnh tượng khác: quái vật biển kỳ bí, đám ma trang nghiêm dưới đáy biển, vô vàn kho báu trong lòng biển xanh sâu thẳm, Nam Cực đầy rẫy những hiểm nguy… Cảnh tượng trong chuyện hùng vĩ, tráng lệ đầy màu sắc làm rung động lòng người.

Bổ sung thêm nhiều hình ảnh minh họa sinh động với sắc màu hấp dẫn, cuốn sách làm phong phú thêm kho tàng kiến thức văn học của các bạn trẻ bằng một kiệt tác sống mãi với thời gian.
Đây là bản dịch chính xác, biên tập chuẩn nhất, được công ty sách Đinh Tị phát hành, có bán tại nhà sách Nam Trung Yên.

Nhà xuất bản: Văn Học
Số trang: 430
Ngày phát hành: 2017

#haivandamduoibien
#tieuthuyetkin