SÁCH: Giỏi giao tiếp - Dễ thành công (Communication: Your Key to Success) - Tác giả: Alison Lester, Shirley Taylor


108.000 ₫ 64.800

Sản phẩm SÁCH: Giỏi giao tiếp - Dễ thành công (Communication: Your Key to Success) - Tác giả: Alison Lester, Shirley Taylor đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 108.000 xuống còn ₫ 64.800, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ viễn thông đã thay đổi mạnh mẽ cách chúng ta liên lạc với nhau. Sự “tấn công” của email, văn bản điện tử và cả ứng dụng nhắn tin tức thời đã tạo cho chúng ta nhiều phương tiện để giao tiếp với nhau. Nhưng cùng với đó, khả năng diễn đạt ngôn từ và đối thoại trực tiếp lại dần bị mai một. Điều này dẫn đến sự hiểu lầm và rạn nứt trong các mối quan hệ cá nhân lẫn trong quan hệ công việc.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc có những nhận định và phương hướng chính xác hơn để phát triển kỹ năng giao tiếp của bản thân, đồng thời cũng là chiếc chìa khóa giúp đưa bạn đọc vững bước đến thành công.
Tác giả: Alison Lester , Shirley Taylor
Số trang: 240
Ngày xuất bản: 1