Sách - Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn (Tái Bản 2018)


119.000 ₫ 83.300

Sản phẩm Sách - Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn (Tái Bản 2018) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 119.000 xuống còn ₫ 83.300, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,8 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn (Tái Bản 2018)

Đến Starbucks, bạn sẽ gọi một ly cà phê cỡ lớn hay cỡ nhỏ? Khi đi xem phim, bạn sẽ mua bịch bắp rang bơ cỡ to hay cỡ nhỏ? Lúc cần mua trà giải khát, bạn sẽ đến siêu thị cách xa hay đến tiệm tạp hóa cạnh nhà? Những vấn đề này có lẽ bạn sẽ cảm thấy vụn vặt và chẳng đáng quan tâm, nhưng tác giả đã thông qua việc phân tích những ví dụ đời thường nhất trong cuộc sống hằng ngày để nói với chúng ta rằng: ngoài việc cố kiếm thật nhiều tiền, thì tiêu tiền một cách thông minh chính là tuyệt chiêu tốt nhất để ứng phó với tình trạng lạm phát đang lan tràn hiện nay.

Vậy nên để tiết kiệm, chúng ta hãy bắt đầu từ việc học cách tính toán và quản lý chi phí một cách thấu đáo từ hôm nay. Chỉ như vậy, chúng ta mới có thể trở thành NGƯỜI TIÊU DÙNG SÁNG SUỐT.
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Yoshimoto Yoshio
Ngày xuất bản 12-2017
Kích thước 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Dịch Giả Thu Thảo
Loại bìa Bìa mềm
Số tran