Sách - Để Yên Cho Bác Sĩ Hiền


75.000 ₫ 56.250

Sản phẩm Sách - Để Yên Cho Bác Sĩ Hiền đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 56.250, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Để yên cho bác sĩ HIỀN

"Để yên cho bác sĩ ‘hiền’" là cuốn sách chân thực hiếm thấy về nghề y, được viết bằng giọng văn dí dỏm, những trải nghiệm thực tế của bác sĩ Ngô Đức Hùng, từ chuyện nghề, chuyện đời, cuộc sống gia đình với nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng tựu chung là suy nghiệm về cái Tâm, về Đạo đức của người thầy thuốc.

Từ lúc còn là một đứa trẻ lẽo đẽo theo cha đi chữa bệnh, đến ngày là sinh viên y khoa, trải qua con đường học hành vất vả, dành cả thanh xuân cho việc học mà quên đi chuyện tìm kiếm tình yêu cho mình.

Rồi đến khi trở thành một bác sĩ nội trú tâm huyết với nghề, một giảng viên nghiêm khắc – “hung thần” trong các kỳ thi của Trường Đại học Y Hà Nội.

Nhưng, điểm nổi bật trong nội dung cuốn sách là những suy nghiệm chân thành và nghiêm túc về cái Tâm, về Đạo đức của người thầy thuốc.

Đó là hành trình học hành thi cử gian nan, những đêm trực triền miên để giành giật mạng sống bệnh nhân với tử thần, là khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào lặng lẽ thấm vào tim khi thành công sau mỗi ca bệnh hiểm, nỗi đau khi thất bại trước những ca bệnh nan y, là nụ cười chua chát trước những nghịch lý xã hội, thoáng giễu nhại nhưng xót xa cho thân phận của người làm nghề…

Công ty phát hành Thái Hà
Nhà xuất bản Thế giới
Tác giả Ngô Đức Hùng
Số trang 300
Ngày xuất bản 01