Sách - Để con được ốm tái bản


95.000 ₫ 80.750

Sản phẩm Sách - Để con được ốm tái bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 95.000 xuống còn ₫ 80.750, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhà sách Nam Trung Yên trân trọng giới thiệu Cuốn sách Để con được ốm gây xôn xao thời gian qua với việc thẳng tay gạt bỏ hầu hết mọi quan niệm về chăm sóc trẻ theo “kinh nghiệm” truyền tai của các bà mẹ.
Sinh con là thiên chức vĩ đại nhất của người phụ nữ trong đời, cũng bởi vậy mà những ai lần đầu làm mẹ sẽ không tránh khỏi hoang mang, lo lắng. Bên cạnh việc tham khảo sách báo và tư liệu mà bác sĩ tư vấn, rất nhiều người còn tìm đến mạng xã hội – nơi cung cấp vô vàn cách chăm sóc trẻ trích từ “kinh nghiệm cá nhân” của các mẹ.

Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua những bí kíp dân gian được truyền tai nhau về việc nuôi dạy trẻ, chữa các bệnh thường gặp… mà trong số đó có nhiều phương pháp sai lầm nghiêm trọng. Do đó, cuốn sách Để con được ốm trở thành một tác phẩm độc đáo khi đi sâu vào vấn đề chăm sóc con trẻ cùng những điều bất cập trong xã hội Việt, trong những gia đình Việt, giữa các thành viên trong nhà.
----

Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Tác giả Uyên Bùi - BS. Trí Đoàn
Loại bìa Bìa mềm
Kích thước 14 x 20.5 cm
Số trang 300
Ngày xuất bản 03-2016
SKU 2600623231829
#deconduocom
#lamc