Sách - Combo Nghệ Thuật Xử Thế Của Dale Carnegie


188.000 ₫ 150.400

Sản phẩm Sách - Combo Nghệ Thuật Xử Thế Của Dale Carnegie đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 188.000 xuống còn ₫ 150.400, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1/Dale Carnegie – Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao Tiếp (Ấn Bản Đặc Biệt Kỉ Niệm 10 Năm Minh Long) - phiên bản bìa cứng – phiên bản đặc biệt kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi của Minh Long Book.
Nghệ thuật và tài năng kinh doanh xuất chúng của ông khiến mỗi một thành công đều khiến nhân loại hướng về. Dale Carnegie trở thành biểu tượng của chủ nghĩa hoàn mỹ trong giới quản lý trên thế giới, nhận được sự sùng bái và ngưỡng mộ của nhân loại. Dale Carnegie còn là một bậc thầy về ngôn ngữ. Trong thời đại internet hiện nay, phương thức quan hệ quốc tế biến đổi rất nhanh chóng, mỗi một cá nhân với xuất thân, tính cách, sở thích khác nhau, trong cuộc sống hay trên thương trường, chính trường đều cần có tài ăn nói và khả năng thuyết phục... Nhờ vậy mới có được sự coi trọng từ cấp trên và đồng nghiệp, sự yêu mến của cấp dưới, sự tin tưởng của khách hàng, có được tình yêu cũng như tình bạn tốt đẹp. Có thể diễn đạt một cách rõ ràng, ngắn gọn để thuyết phục người khác trong một thời gian ngắn hay không, đó chính là vấn đề mấu chốt dẫn tới thành công.

Công ty phát hành Minh Long
Tác giả Phùng Chấn Dực, Trương Tú Anh
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Dịch Giả Tuệ Văn
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 279
2/Nghệ Thuật Xử Thế - Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công

Có lẽ chúng ta đều biết đến cái tên Dale Carnegie - một người có ý chí kiên cường và là tác giả của rất nhiều cuốn sách được độc giả yêu mến. Mỗi cuốn sách, mỗi câu chuyện của ông đều bao hàm trong đó triết lí nhân sinh, không những có thể cho bạn nhiều gợi ý, giúp bạn nhận ra được chân lí của cuộc sống, mà còn dẫn dắt mọi người tìm kiếm và theo đuổi thành công.

Bước chân vào thế kỉ mới, chúng ta sẽ phát hiện ra rằng mọi thứ xung quanh đang thay đổi với tốc độ chóng mặt. Cho dù là môi trường sống đang biến đổi từng ngày hay là những quan điểm mới liên tục được sinh ra, thì cũng đều đang từng bước góp phần làm cuộc sống của chúng ta không ngừng thay đổi.

Nhưng hai chữ "thành công", đối với nhiều người vẫn chỉ là một thứ gì đó thật xa vời: Hàng ngày vẫn phải đạp xe đi làm rồi lĩnh một khoản tiền lương còm cõi, muốn mua một căn hộ thì phải thắt lưng buộc bụng… Vậy thì thành công ở đâu? Đúng thế, có thể lúc này thành công có vẻ rất xa vời, nhưng không có nghĩa là chúng ta không bao giờ với tới nó được.

Thành công của Carnegie cũng không phải một sớm một chiều mà có được. Sau khi tốt nghiệp đại học, ông từng làm những công việc như nhân viên marketing và diễn viên, một cơ hội tình cờ đã giúp ông bắt đầu được diễn thuyết ở một trường bổ túc buổi tối. Nhờ những kinh nghiệm tích lũy của bản thân, những bài diễn thuyết của ông ngày càng được hoan nghênh, từ đó ông bước chân vào sự nghiệp giáo dục.
Công ty phát hành Minh Long
Tác giả Trầm Linh
Ngày xuất bản 10-2016
Kích thước 17 x 23 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 276
#nghethuatxuthe #dale #sachkynang #sachch