Sách - Combo Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé (Bộ 4 tập) - Tái Bản 2019


₫ 144.000

Sản phẩm Sách - Combo Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé (Bộ 4 tập) - Tái Bản 2019 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

GIỚI THIỆU SÁCH
Combo Cẩm Nang Sinh Hoạt Bằng Tranh Cho Bé (Bộ 4 tập) – Tái Bản 2019
Bộ sách gồm 4 tập:
• Tập 1: Kĩ năng trong sinh hoạt thường ngày
• Tập 2: Kĩ năng khi ăn uống
• Tập 3: Kĩ năng đi ra ngoài
• Tập 4: Kĩ năng giao tiếp

Mẹ muốn rèn thói quen tự lập cho bé, hãy giúp bé học dần các kỹ năng sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày nhé - vạy bộ '' CẨM NANG SINH HOẠT BẰNG TRANH CHO BÉ '' được biên sọan bởi Hội nghiên cứu khoa học đời sống trẻ em Nhật Bản- cung cấp những kiến thức cơ bản và hữu ích chính là sợi chỉ nam giúp bố mẹ và bé đó ạ. Cuộc sống hằng ngày của bé được tái hiện bằng những bức tranh vô cùng sinh động về dễ thương, dạy cho bé các kỹ năng cần thiết trong nhiều tình huống thường gặp mà không hề quá sức đối với bé yêu. Xây dựng tính tự lâp cho trẻ từ 2 tuổi. Phù hợp với bé từ 3-6t .
1. Quyển thứ nhất “Kĩ năng trong sinh hoạt thường ngày” bao gồm những thói quen sinh hoạt chủ yếu trong nhà, từ lúc bé ngủ dậy tới khi đi ngủ: Hàng ngày bé tíu tít biết bao là việc, hết đi tắm lại thay quần áo, tự vệ sinh cá nhân mà không có ba mẹ ở bên. ba mẹ hãy cùng bé xem cuốn sách tranh này để bé cùng tìm hiểu cách tự chăm sóc bản thân nha.
2. - Quyển thứ hai “Kĩ năng khi ăn uống” giới thiệu về những phép lịch sự tối thiểu khi ăn uống và công việc nhà bếp mà trẻ nhỏ có thể phụ giúp. Ăn cơm ngon, thật khoái khẩu phải không nào? Bé yêu mà biết ăn đúng cách thì cơm còn ngon hơn đó nha. Nếu bé đảm đang, giúp mẹ nấu nướng, dọn dẹp bếp núc, mẹ bé sẽ vui mừng và ngạc nhiên lắm đấy .
3- Quyển thứ ba “Kĩ năng đi ra ngoài” giới thiệu về những điều cần chú ý, ghi nhớ, khi bé đi ra ngoài. : Vào một ngày đẹp trời, bé đi ra ngoài chơi nào, đi đâu nhỉ? mang những gì ? phải cẩn thận xe cộ nhé! đi chơi cũng nên mua sắm chứ? '' Con xuất phát đấy '' .
4- Quyển thứ tư “Kĩ năng giao tiếp” giới thiệu về những điều cơ bản khi giao tiếp với mọi người xung quanh.Xung quanh bé, có rất nhiều người: Gia đình, bạn bè, thày cô, họ hàng, bé phải sống sao để hòa thuận với mọi nguời đây? Chỉ cần chịu nhún nhường chút xíu, thì bé đã trở thành một cô bé/ cậu bé tuyệt vời rồi
~~~*~~~
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành: Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Kích thước: 18 x 23 cm
Biên soạn: Hội nghiên cứu khoa học đời sống trẻ em Nhật Bản
Cố vấn: Masaaki Yatagai, Akira Murakoshi
Tranh: Chika Kitamori
Người dịch: Kusumi Hue
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 46 trang/cuốn; 184 trang/bộ
Ngày xuất bản: 12/2/2019 (Tái bản lần th