Sách - Collins Get Ready for IELTS Writing


136.000 ₫ 115.600

Sản phẩm Sách - Collins Get Ready for IELTS Writing đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 136.000 xuống còn ₫ 115.600, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác giả: Fiona Aish & Jo Tomlinson
Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
Số trang: 134
Kích thước: 19cm x 25cm x 0.6cm
Cân nặng: 250g
Năm xuất bản: 2017

Bên cạnh bộ tài liệu IELTS mà bất kì ai luyện thi IELTS đều cần có là Cambridge IELTS và Collins for IELTS thì một bộ tài liệu không kém phần quan trọng, giúp các bạn chuẩn bị được một hành trang IELTS cực giá trị, đó là Get ready for IELTS.
Get Ready For IELTS là một tài liệu luyện thi IELTS khá mới, nội dung khá cập nhật và là lựa chọn lý tưởng cho các bạn mới học IELTS và tự ôn IELTS ở nhà mà không đi học thêm.
4 cuốn sách trong bộ sách tập trung vào 4 kĩ năng của IELTS, với 12 bài học được phân loại rất cẩn thận và kĩ lưỡng cho học viên ở trình độ trung cấp có thể dễ học nhất và có thể tự học được bởi nó được minh họa bởi các ví dụ rất rõ ràng. Những phần ngữ pháp và phần từ vựng then chốt được cung cấp trong từng bài học. Những gợi ý, những mẹo nhỏ để làm bài nhanh đối với các dạng bài thường xuyên sẽ được đưa ra ở từng bài.
Thêm vào đó, trong từng phần từng bài học còn làm sáng tỏ những lỗi sai hay gặp đối với các thí sinh dự thi IELTS khi tham gia thi thật.
4 bài Review là những dạng bài tập sẽ giúp bạn kiểm tra lại kiến thức và giúp bạn thực sự hiểu vững chắc những kĩ năng và cách cảm nhận ngôn ngữ cho bài thi IELTS.  Có đầy đủ các bài để luyện tập và kèm theo đáp án trả lời được cung cấp sau mỗi