sách- Chức Nghiệp Thế Thân - Tập 2


125.000 ₫ 93.750

Sản phẩm sách- Chức Nghiệp Thế Thân - Tập 2 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 125.000 xuống còn ₫ 93.750, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG BÁO PHÁT HÀNH: CHỨC NGHIỆP THẾ THÂN (TẬP 2)

Tác giả: Thủy Thiên Thừa
Dịch giả: Hoài Thanh
Giá bìa: 125.000VNĐ
Tặng kèm bookmark nhân vật.

Giới thiệu:
Là một diễn viên đóng thế kỳ cựu, Chu Tường không ngờ lại có ngày mình trở thành thế thân trong đời thực. Gặp gỡ Yến Minh Tu, anh đâu ngờ cái giá phải trả lại chính là cuộc đời và sinh mệnh của mình. Yến Minh Tu khi ấy mù quáng xem anh là người thay thế, tạo thành ngọn nguồn bi kịch của cả hai người. Đến lúc Chu Tường được ban cho sinh mệnh mới, anh tìm mọi cách lẩn tránh, những mong có thể thoát khỏi ám ảnh chuyện xưa. Nào ngờ nghiệt duyên đưa đẩy, anh lại rơi vào con đường cũ, vẫn bị Yến Minh Tu coi là thế thân.
Rốt cuộc ai mới là thế thân của ai? Hình bóng Yến Minh Tu vẫn hằng theo đuổi, tình yêu chôn chặt nơi đáy lòng cậu thực sự dành cho ai?

Với Chu Tường, ai đau đớn hơn ai không phải là một trận đấu, nhưng nếu buộc phải đem ra so sánh, thì giữa anh và Yến Minh Tu thắng bại như thế nào?
Tình yêu giữa họ thật sự là nghiệt duyên, dai dẳng đeo bám lấy họ đến hai đời hai kiếp, dằn vặt họ đến sống dở chết dở. Nhưng bất chấp tất cả, Yến Minh Tu vẫn giống như một người điên cố chấp, vẫn nắm chặt lấy tay anh không buông.
Còn anh?
Liệu có thể nào quay trở lại ngày đó? Một lần nữa làm lại từ đầu, xoa dịu vết thương, tìm lại câu trả lời cho nỗi tiếc nuối và oán hận chưa bao giờ nguôi khi ấy?

Công ty phát hành AMAK
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 512
Ngày xuất bản 03