Sách - Các thành ngữ tiếng Anh thiết yếu


68.000 ₫ 34.000

Sản phẩm Sách - Các thành ngữ tiếng Anh thiết yếu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 68.000 xuống còn ₫ 34.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhiều tác giả
Nhà xuất bản Hồng Đức
Số trang: 400
Kích thước: 14.5cm x 20.5cm x 1.8cm
Cân nặng: 350g
Năm xuất bản: 2012

Trong các cuộc đàm thoại thường ngày, nhất là đàm thoại tiếng Anh với người nước ngoài, việc sử dụng thành ngữ không những làm tăng thêm sắc thái của cuộc nói chuyện mà điều đó còn chứng tỏ bản lĩnh của người sử dụng thành ngữ về trình độ tiếng Anh vững vàng và thông suốt.

Chính vì vậy, việc học tập và sử dụng thành ngữ là việc bạn không nên bỏ qua khi tham gia các khóa học tiếng Anh ở trường hay tự học tại nhà. Điều đó sẽ làm cho bạn cảm thấy hứng thú hơn với việc học tiếng Anh và nhờ vậy cũng làm cho bạn dành nhiều thời gian hơn với môn học rất thực tiễn và luôn hữu dụng này.

Quyển “Các thành ngữ tiếng Anh thiết yếu” này sẽ mang đến cho bạn một tài liệu học tập rất bổ ích về các thành ngữ tiếng Anh đa dạng và thường được người ngoại quốc, đặc biệt là người bản xứ sử dụng trong các cuộc thường đàm thoại hàng ngày cũng như trong các cuộc giao dịch thương mại và liên hệ quốc tế.

Sách được biên soạn thành 3 phần theo trình độ từ căn bản đến nâng cao, bao gồm Trình độ Sơ cấp, Trình độ Trung cấp, và Trình độ Nâng cao. Các phần được phân chia thành các bài học với sự giải thích đầy đủ ý nghĩa của từng thành ngữ cùng ví dụ minh họa về cách dùng. Bên cạnh đó, sách còn đưa vào rất nhiều bài tập để bạn có cơ hội luyện tập việc sử dụng các thành ngữ.

Chúng tôi hy vọng với sự học tập chăm chỉ cùng quyển sách này và sự cọ xát thực tế, bạn chắc chắn sẽ tự tin hơn trong việc ứng dụng các thành ngữ tiếng Anh vào các cuộc đàm thoại với người nước ngoài, làm cho cuộc nói chuyện của bạn thêm phong phú, và vì vậy bạn cũng dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối