Sách - Bước Chậm Lại Giữa Thế Gian Vội Vã


₫ 85.000

Sản phẩm Sách - Bước Chậm Lại Giữa Thế Gian Vội Vã đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[Sách Hay] Bước Chậm Lại Giữa Thế Gian Vội Vã (Tái bản 2018)
Bước chậm lại giữa thế gian vội vã chỉ khẽ rung một tiếng chuông tỉnh thức, giúp những con người đang quay cuồng trong một xã hội bận rộn đến chóng mặt dừng lại trong một khoảng ngắn ngủi; bắt đầu “điều chỉnh ống kính tâm hồn”, ngắm nhìn bên trong tâm trí, tâm hồn mình, giống như việc dừng lại ngắm một áng mây, hít thở một làn gió mát, hay thưởng thức một bản nhạc; rồi từ từ đánh thức người quan sát đang say ngủ đâu đó trong sâu thẳm con người mình. Từ đó yêu lấy chính bản thân mình, những khoảnh khắc mà mình đang được tận hưởng ở hiện tại, để những khổ sở, đau đớn của mình dần dần bị xua tan đi. Đó là bước khởi đầu để đi tiếp trên con đường đến với niềm hạnh phúc thực sự trong cuộc đời.

Tác giả không cổ vũ việc học hành và nhồi nhét tri thức một cách mù quáng, hay sống một cuộc đời theo mong muốn của người khác. Với trải nghiệm và bài học của một người đã từng chịu ảnh hưởng và tổn thương từ nền giáo dục truyền thống, ông cổ vũ những người trẻ tìm kiếm màu sắc riêng cho tâm hồn mình, “tìm ra phong cách của mình và viết ra bản nhạc của chính mình”. Từ đó, kiên định đi trên con đường mình đã lựa chọn, làm công việc tự bản thân mình thấy có ý nghĩa và giá trị, niềm vui trong công việc khi đõ sẽ ngập tràn tâm hồn.

Song song với việc “chăm sóc” cho bản thân là việc chăm sóc, xây dựng và giữ lửa cho những mối quan hệ: gia đình, bạn bè, tình yêu… Đối với bất cứ mối quan hệ nào, đại đức Hae Min nhấn mạnh sự nỗ lực trong việc vun đắp, giữ gìn các mối quan hệ hơn là việc nỗ lực chỉ để giàu có, thành công.

hiều những lời cầu kỳ, cũng không phải là một cuốn sách “dạy đời”. Ngay từ đầu, đó đã là những lời chia sẻ hướng đến tầm tiếp cận của tất cả mọi người – những con người đang sẵn sàng dừng lại, lắng nghe và mở lòng mình. Tác giả cũng không phải chỉ chia sẻ trên tư cách một người tu hành mà từ chính trải nghiệm đời sống của một “nhà sư có mùi con người”, vì thế gần gũi, chân thành. Những điều ông nói cũng không phải là những thứ tuyệt đối mới mẻ, chỉ bởi con người vốn quá vội vã nên dễ dàng quên đi.

Vì vậy, có lẽ cuối cùng điều tác giả muốn gửi gắm ở đây chỉ giản dị là: hãy dừng lại đôi phút, để tâm trí mình tĩnh lặng, khi đó tự con người sẽ nhận ra được nhiều điều bên trong mình và xung quanh mình.

Ra mắt lần đầu năm 2012, Bước chậm lại giữa thế gian vội vã của đại đức Hae Min liên tục đứng đầu danh sách sách bán chạy của nhiều trang trực tuyến uy tín của Hàn Quốc, trở thành cuốn sách chữa lành cho hàng triệu người trẻ luôn tất bật với nhịp sống hiện đại hối hả.

Nhà xuất bản Hội nhà văn
Tác giả Nhiều tác giả
Số trang 300
Ngày xuất bản 06-2018
#sachkynangsong, #truyennganm #tieuthuyet
#sachhaychoban #sachkinhdoanh #sachkynangsong #sachlamgiau #sachkinhte
#tusachkinhdien #cuonsachlamthaydoiban #ngontinh #vanhoc #tieuthuyet
#sachthaiha #sachalpha #sachfirstnews #sachnxbtre #sachnhanam
#sachlamchame #sachnuoidaycon #sachthieunhi #sachvanhoctieut