Sách - 360 ĐỘNG TỪ BẤT QUY TẮC VÀ CÂU BỊ ĐỘNG TRỰC TIẾP - GIÁN TIẾP (KÈM CD)


85.000 ₫ 68.000

Sản phẩm Sách - 360 ĐỘNG TỪ BẤT QUY TẮC VÀ CÂU BỊ ĐỘNG TRỰC TIẾP - GIÁN TIẾP (KÈM CD) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 85.000 xuống còn ₫ 68.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành MCBOOKS
Tác giả The Windy
Ngày xuất bản 12-2015
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 260 trang
360 Động Từ Bất Quy Tắc Và Câu Bị Động Trực Tiếp - Gián Tiếp (Kèm CD)

Anh ngữ, như tất cả các ngôn ngữ khác, có nhiều vấn đề đối với những người học ngoại ngữ. Một bài vấn đề rất dễ giải thích, chẳng hạn như động từ bất quy tắc là gì? Câu bị động là gì? Câu trực tiếp - gián tiếp? Một vài vấn đề phức tạp hơn và gây khó khăn cho các bạn học viên như câu bị động đặc biệt như thế nào? Cuốn sách 360 Động Từ Bất Quy Tắc Và Câu Bị Động Trực Tiếp - Gián Tiếp (Kèm CD) xin ra mắt độc giả, nhằm giúp làm sáng tỏ những vấn đề nêu trên.

Cuốn sách đi sâu vào khai thác nội dung cơ bản về 360 Động Từ Bất Quy Tắc Và Câu Bị Động Trực Tiếp - Gián Tiếp trong tiếng Anh, giải thích cặn kẽ cách dùng và quy luật người học cần nắm vững theo nguyên tắc giảng giải từng bước với các ví dụ minh họa đồng thời cũng mang tính đa dạng, phong phú để tạo cho học sinh - sinh viên hứng thú trong việc làm bài. Sau mỗi bài kiểm tra đều có đáp án để học viên có thể đối chiếu, so sánh và tự kiểm tra, đánh giá khả năng của mình.

Điều đặc biệt trong cuốn sách này là tác giả là người đi tiên phong trong việc thu âm phần 360 động từ, giúp các bạn vừa luyện nghe vừa dễ dàng phân biệt được sự khác nhau trong cách phát âm của các động từ trong tiếng Anh.

Hy vọng rằng, cuốn sách sẽ trở thành người bạn thân thiết và hữu ích đối với những ai đang mong muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của