Sách - 30 ngày cùng con hiểu về chống xâm hại


69.000 ₫ 58.650

Sản phẩm Sách - 30 ngày cùng con hiểu về chống xâm hại đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 69.000 xuống còn ₫ 58.650, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhà sách Nam Trung Yên xin trân trọng giới thiệu tới các cha mẹ cuốn sách mà bạn cần có để bảo vệ con mình.

Những câu chuyện về xâm hại trẻ em vẫn ngày ngày xuất hiện trên khắp các mặt báo khiến người ta phẫn nộ và đau xót. Nếu bạn đang làm cha mẹ và lo lắng không biết phải làm thế nào thì hãy nhanh chóng trang bị cho mình và con những kiến thức thiết yếu về chống xâm hại.

Mọi người vẫn thường nói rằng ba mẹ là người nuôi dưỡng con trưởng thành. Đúng như vậy, với ba mẹ thì việc “nuôi” con, cho con tình yêu thương là chưa đủ, ba và mẹ còn cần là những người “dưỡng”, những người dạy con các kiến thức cần thiết để trưởng thành và tự bảo vệ bản thân đặc biệt là trước vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em đang gây nhức nhối gần đây.

Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Phiên bản 2017
Kích thước 19.5 x 20.5 cm
Tác giả Hoàng Anh Tú
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 80
Ngày xuất bản 04-2017

#30ngaycungconhocvechongxamhai
#sach