ROCKET 1H HỘP 6V


₫ 300.000

Sản phẩm ROCKET 1H HỘP 6V đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đặc điểm

Rocket 1h giúp gia tăng nồng độ testosteron trong máu, cải thiện tình trạng rối loại cương dương, hạn chế trường hợp xuất tinh sớm, ngăn ngừa hiện tượng di tinh và mộng tinh.

Đối với người, testosterone là yếu tố quyết định đặc điểm sinh dục ở nam giới, kích thích sự phát triển của các mô sinh sản của nam tinh hoàn và tuyến tiền liệt. Nó cũng tham gia vào quá trình sinh trưởng của các đặc tính sinh dục phụ như cơ bắp và xương góp phần phòng ngừa chứng loãng xương. Nhưng trong sinh hoạt hàng ngày, nam giới thường xuyên chịu tác động từ áp lực công việc, sử dụng các loại thực uống chứa cồn như rượu bia… khiến cơ thể thiếu hụt một lượng lớn testosterone làm suy yếu chức năng sinh lý ảnh hưởng đến tinh thần và đời sống tình dục.

Rocket 1h là loại thực phẩm chức năng được Công ty CP Sao Thái Dương bào chế dựa trên các loại thảo dược thiên nhiên, có tác dụng bổ sung dưỡng chất, giúp nam giới phục hồi và tăng cường chức năng sinh lý một cách hiệu quả mà an toàn. Sản phẩm chứa tinh chất chiết xuất từ bá bệnh có khả năng kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone một cách tự nhiên, điều hoà tốt hoạt động sinh lý, ngăn chặn hiện tượng rối loạn sinh lý, loãng xương do thiếu hụt testosterone.

Thành phần chiết xuất tảo đỏ có công dụng bồi bổ cơ thể chống suy nhược, hoạt huyết, hỗ trợ tuần hoàn máu, tăng cường máu lưu thông đến cơ quan sinh dục, cải thiện tình trạng rối loại cương dương, tốt cho sức khoẻ nam giới trong thời kì mãn dục. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung dược liệu bạch tật lê giúp bổ thận, tăng cường hoạt động chức năng của thận, giảm đau lưng mỏi gối, hạn chế trường hợp xuất tinh sớm, ngăn ngừa hiện tượng di tinh và mộng tinh.

Thành phần

Chiết xuất tảo đỏ (Edpeptide), bạch tật lê (Tribulus terrestris L), bá bệnh (Eurycoma longifolia).

Công dụng

-    Kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone một cách tự nhiên

-    Ngăn chặn hiện tượng rối loạn sinh lý, loãng xương do thiếu hụt testosterone.

-    Bồi bổ cơ thể chống suy nhược

-    Cải thiện tình trạng rối loại cương dương.

-    Tăng cường hoạt động chức năng của thận, giảm đau lưng mỏi gối.

-    Hạn chế trường hợp xuất tinh sớm, ngăn ngừa hiện tượng di tinh và mộng tinh.

Đối tượng sử dụng

Dùng hỗ trợ cho nam giới trong các trường hợp:

-    Người bị xuất tinh sớm, thời gian sinh hoạt tình dục ngắn.

-    Người bị rối loạn cương dương, liệt dương.

-    Nam giới suy giảm ham muốn sinh lý, đau lưng, mỏi gối.

-    Người muốn kéo dài thời gian sinh hoạt tình dục.

Hướng dẫn sử dụng

Ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 viên nang, trước khi sinh hoạt tình dục khoảng 2 giờ. Trường hợp nặng có thể uống 2 viên/lần.

Chú ý

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp.

Đóng gói: Hộp 1 vỉ 6 viên nang.

Nhà sản xuất: Công ty CP Sao Thái Dương.

Xuất xứ: Việ