[ Rẻ vô địch ] - Tinh dầu Bưởi, Hương nhu MỌC TÓC xịt hàng ngày


99.000 ₫ 69.300

Sản phẩm [ Rẻ vô địch ] - Tinh dầu Bưởi, Hương nhu MỌC TÓC xịt hàng ngày đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 99.000 xuống còn ₫ 69.300, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[ Rẻ vô địch ] - Tinh dầu Bưởi MỌC TÓC xịt hàng ngày

Vỏ quả bưởi chứa pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C... Nên tinh dầu từ vỏ quả bưởi có thể dùng để kháng khuẩn, kích thích mọc tóc. Vì thế rất nhiều người tìm đến vỏ bưởi như một phương thuốc kỳ diệu để cải thiện mái tóc xơ rối, rụng thưa.
Cách 1. Tinh dầu có trong vỏ bưởi với công dụng làm giảm tóc gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt. Bạn có thể thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội. Hoặc bạn có thể cho tinh dầu vỏ bưởi vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước).
Cách 2. Bạn cũng có thể hòa 40ml tinh dầu bưởi nguyên chất + 20ml tinh dầu hương nhu vào một lít dầu dừa tinh khiết. Trước tiên cần thấm ướt da đầu sau đó sử dụng khoảng 15-20ml hỗn hợp trên, tiến hàng massage vào chân tóc vùng rụng tóc hoặc hói từ 20-30 phút để cho tinh dầu thẩm thấu vào nang tóc rồi gội sạch lại đầu bằng dầu gội đầu. Áp dụng đều đặn mỗi tuần 3 lần bạn sẽ thấy hiệu quả vỏ bưởi trị rụng tóc một cách rõ rệt.
--------------------------------
♥♥♥ Bạn không muốn GIÀ HƠN TUỔI???
♥♥♥ Bạn muốn NGƯỜI ẤY ngưỡng mộ???
♥♥♥ Bạn muốn TÓC MỌC tức thì???
-➡ ➡ ➡ Hãy dùng sản phẩm TINH DẦU MỌC TÓC thiên nhiên của YÊU LÀM ĐẸP ➡ TÓC DÀI ngay đến 5cm chỉ trong 1 tháng💋 💋 💋
------------------------------
⛔ Một sáng tỉnh dậy! Bạn thật sự lo lắng khi thấy tóc bạn đang bị thưa, rụng, mỏng đi một cách rõ dệt, đuôi tóc thì trông xơ xác và thiếu sức sống.
⛔ Lý do ư? Các chuyên gia về tóc đều khẳng định việc thay đổi kiểu tóc, làm dáng quá dễ dàng với các loại máy sấy, hóa chất ủ nhuộm, thậm chí cả hóa chất chăm sóc,….là một nguyên nhân phổ biến.
-------------------------------
Tinh dầu MỌC TÓC của Yêu làm đẹp – chai 100ml
🌹 Thành phần: Nước cất, Tinh dầu vỏ bưởi, hoa bưởi, tinh dầu hương nhu, sả, provitamin B5, vitamin E...
🌹 Tác dụng:
- Kích thích mọc tóc, làm dài tóc, dày tóc, phục hồi hư tổn cho tóc.
- Ngăn rụng tóc giúp cho mái tóc chắc khỏe.
- Giảm tóc khô xơ, phục hồi tóc chẻ ngọn và bị cháy do hóa chất.
🌹 Hướng dẫn sử dụng:
- Sau khi gội đầu lúc tóc còn ẩm, xịt vào da đầu và đuôi tóc để kích thích mọc tóc, mềm mượt tóc, nuôi dưỡng sâu bên trong sợi tóc.
Để tăng hiệu quả mọc tóc, trước khi đi ngủ nên xịt thêm vào da đầu và massage mỗi tối.
🌹 Hiệu quả:
- Đảm bảo sau 1 tháng sử dụng sẽ mang lại cho bạn hiệu quả bất ngờ. Tóc sẽ mềm mượt hơn. Dài nhanh hơn từ 3-5 cm.
- Đặc biệt mùi thơm dễ chịu của bưởi sẽ giúp tinh thần bạn thư thái, sảng khoái.
- Không gây bết dính khó chịu cho da đầu.
🌹 Bảo quản:
- Để nơi thoáng mát, tránh xa ánh sáng trực tiếp.
HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất
Tel: 0983608246
http://yeulamdep.com.vn/pages/moc-toc-nhanh
#revodich #khuyenmai #giahuydiet #giacongpha #làmđẹp #daumoctoc #dauduongtoc #chamsoctoc #tinhdaumoctoc #tocsieumemmuot #tocdepmoingay #trihoi #tocdaisaumottuan #moctoctucthi #tocdep #tinhdaumoctocthiennhien #moctoc