[Quà]Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc Da Mặt Hoàn Hảo Chất Lượng Nhật Bản White Lable


1.770.000 ₫ 1.504.500

Sản phẩm [Quà]Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc Da Mặt Hoàn Hảo Chất Lượng Nhật Bản White Lable đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.770.000 xuống còn ₫ 1.504.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA MẶT HOÀN HẢO CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN WHITE LABLE

Thương hiệu: Miccosmo
Xuất xứ: Nhật Bản
Hạn sử dụng: 2021

TẶNG NGAY BÀN CHẢI ĐIỆN SONIC TRỊ GIÁ 350k khi mua bộ dưỡng White Label ( áp dụng từ 20/3 - 30/3/2019)

Với tinh chất dưỡng da từ Placenta cùng công nghệ làm đẹp độc quyền từ Nhật Bản, tất cả các sản phẩm của mỹ phẩm White Label sẽ giúp bạn cảm nhận sự khác biệt ngay lần đầu tiên sử dụng.

*SỮA RỬA MẶT DƯỠNG DA WHITE LABEL: Sữa rửa mặt sẽ giúp mang đến cho bạn làn da sạch sẽ, không nhờn rít, không còn tế bào chết sau khi sử dụng. Ngoài khả năng đó, có tác dụng nuôi dưỡng, bảo vệ và chăm sóc làn da, đồng thời hỗ trợ các sản phẩm cùng loại mang đến cho làn da trắng sáng, tươi mới trong suốt 24h.

* LOTION DƯỠNG DA TRẮNG MỊN WHITE LABEL: giàu thành phần dưỡng ẩm. Làn da sạm đen được tái sinh, trở nên trắng hồng và mềm mịn như da bé. An toàn với công thức không chất kích ứng da. Chỉ việc cho sữa dưỡng vào lòng bàn tay, thoa đều rồi vỗ nhẹ để có được làn da trắng mịn hằng mơ ước.

*KEM DƯỠNG DA TRẮNG MỊN GIÀU DƯỠNG CHẤT PREMIUM PLACENTA BB CREAM: Đây thực sự là một sản phẩm cần thiết với bất kì ai vì nó vừa là kem dưỡng da, chống nắng, đồng thời là kem lót, che khuyết điểm, kem nền.. mang đến cho người sử dụng sự tư tin mỗi ngày khi bước ra khỏi nhà với làn da trắng hồng, mềm mại, nhẹ nhàng và tươi tắn. Với SPF 25 PA ++. Kem dưỡng da trắng mịn giàu dưỡng chất placenta BB Cream chính là sản phẩm bất li thân với hầu hết người dùng Nhật Bản.

*MẶT NẠ RỬA TRÔI DƯỠNG TRẮNG DA PREMIUM PLACENTA PACK: Khác với các loại mặt nạ chăm sóc da thông thường, khi dùng mặt nạ rửa trôi dưỡng da White Label mỗi tuần từ 2 đến 3 lần, làn da của bạn sẽ được chăm sóc hoàn hảo và tối ưu nhất. Việc sử dụng mặt nạ rửa trôi dưỡng da White Label rất đơn giản, bạn chỉ việc thoa một lớp mỏng lên da và chờ trong khoảng 30 giây rồi rửa sạch. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả trắng sáng tức thì. Hơn thế nữa, làn da của bạn còn được cung cấp thêm vô số chất dinh dưỡng thiết yếu để ngày càng khỏe đẹp hơn hẳn.
* KEM DƯỠNG TRẮNG DA TINH CHẤT NHAU THAI PLACENTA WHITE LABEL: Với kem dưỡng da trắng mịn giàu dưỡng chất Placenta, bạn hoàn toàn có thể chủ động chăm sóc làn da của mình chỉ với 2 phút mỗi tối. Kem dưỡng trắng mịn giàu dưỡng chất Placente White Label mang đến cho bạn làn da đẹp hoàn hảo và nhanh chóng đến không ngờ.
Để xóa sổ những đốm đen, tàn nhang, vết chân chim và tất tần tật những dấu hiệu lão hóa, bạn chỉ việc dành ra 2 phút mỗi tối trước khi đi ngủ để thoa kem dưỡng da White Label. Tinh chất đặc biệt Placenta trọng kem dưỡng trắng mịn giàu dưỡng chất cho da White Label sẽ giúp loại bỏ các đốm đen, tàn nhang, đen sạm, làm đầy nếp nhăn, cung cấp độ ấm cho da… hiệu quả và nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng và mềm mịn như da em bé.

#Bo_san_pham #Bộ_sản_phẩm #Skincare #makeup #Cham_soc_da #chăm_sóc_da #dưỡng_da #Duong_trang #duong_da #sua_rua_mat #sửa_rữa_mặt #kem_duong #kem_dưỡng #mặt_nạ #mat_na #nuoc_hoa_hong #nước_hoa_hồng #tẩy_