Quả bầu hồ lô


₫ 200.000

Sản phẩm Quả bầu hồ lô đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HỒ LÔ SỨC KHOẺ - HỒ LÔ CẦU CON
- Hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Nhưng công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh.

- Sách phong thủy kinh điển “Tuyết tâm phú” viết: “Hồ lô sơn hiện, thuật số y lưu”. Ý chỉ, nơi nào có ngọn núi hình quả hồ lô, thì nơi ấy ắt có xuất hiện y sư hoặc thuật sĩ cao minh. Từ xưa đến nay, những người làm nghề chữa bệnh, bốc quẻ, xem bói hoặc tướng số đều thích treo hồ lô trong nhà hoặc ở nơi làm việc của mình để mong sự nghiệp thuận lợi suôn sẻ. Quả hồ lô thường dùng để đựng linh đơn diệu dược, là biểu tượng của an lành và sức khỏe. Ý là, nhà có người bệnh, chỉ cần treo trái hồ lô ở bên giường người bệnh, bệnh nặng sẽ giảm, bệnh nhẹ sẽ hết, tinh thần khoan khoái.

- Nếu phía trên ban thờ, bếp, giường ngủ, bàn học, bàn làm việc, sô pha… có xà nhà, bố cục phong thủy như vậy rất không tốt, dễ khiến người ở luôn có cảm giác bị đè ép, tinh thần căng thẳng, khó chịu, dễ mất ngủ, gặp ác mộng. Trong trường hợp đó, treo hồ lô trên xà nhà hoặc treo bên giường, ban thờ, đặt trên bàn làm việc hoặc bàn học để hóa giải sát khí.

- Ngoài ra hồ lô còn có tác dụng trong cầu con cái . Hồ lô mọc thành giàn sai trữu quả tượng trưng cho đông con đông cháu . Hồ lô cầu con nên treo trên đầu giường ngủ hướng 10h .

- Chú ý : đây là bầu hồ lô thiên nhiên nên không quả nào giống quả nào . Shop đảm bảo bầu hồ lô giống mẫu 70% trở lên
- Sản phẩm có khai quang
- Địa chỉ : 52 quốc tử giám
- Liên hệ : 0944343984/ 01637748689
#Hồlô #bầuhồlô #bauholo #