PowerMen Longer Plus bao cao su Chống Xuất Tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ mạnh nhất(hộp 3c)


₫ 75.000

Sản phẩm PowerMen Longer Plus bao cao su Chống Xuất Tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ mạnh nhất(hộp 3c) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥PowerMen Longer Plus là dòng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ mạnh nhất hiện nay nếu xét trên góc độ tỷ lệ % chất gây tê Benzocain có trong bao. Bao cao su PowerMen Longer Plus có chứa 9% chất Benzocain thay vì 5% như các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ khác đang có trên thị trường.

💥Một số ưu điểm của bao cao su Power Men Longer

-PowerMen Longer Plus bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là dòng bao cao su chống xuất tinh sớm mạnh nhất hiện nay, với 9% benzocain giúp tạo cảm giác hơi tê tê nhẹ khi đeo.

– Bao cao su Powermen Longer Plus cũng được thiết kế khá công phu với 16 đường gân và 489 chấm bi nổi nhỏ trên thân bao, giúp tạo cảm giác kích thích mạnh hơn cho bạn gái khi quan hệ.

– PowerMen Longer Plus bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có nhiều gel bôi trơn và dễ rửa sạch một cách dễ dàng với nước lã, trong khi nhiều loại bao cao su khác thì bạn cần phải dùng đến xà pông mới sạch hết mùi.

– Không mùi cao su cũng là một ưu điểm khá thú vị của bao cao su Power Men Longer Plus, bạn có thể đeo bao cao su bằng tay hoặc nhờ bạn gái đeo bao cao su bằng miệng mà chẳng lo mùi cao su khó chịiu
#Bcscangua#bcskeodai #bcssieumong #bcsdurex #bcsgiare #bcs #sil