Phát triển chiều cao cho bé lysine


₫ 480.000

Sản phẩm Phát triển chiều cao cho bé lysine đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

♥♥#BÉ NÀO MUỐN PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO VÀ THỂ TRẠNG TỐT???
▶▶▶ Sản phẩm hoàn hảo cho bé: Bột tăng trưởng chiều cao Lysine Starter for Kids là sản phẩm đặc biệt tăng cường khả năng hấp thụ canxi, giúp bé phát triển chiều cao. Lysine là một dưỡng chất khó được tích lũy trong cơ thể nhưng nó lại đóng vai trò quan trọng trong quá trình hấp thụ canxi, tạo cơ bắp, phục hồi chấn thương, sau phẫu thuật. Lysine còn là yếu tố cần thiết tham gia quá trình tổng hợp các hormone, enzym, các kháng thể. Chính vì vậy, có thể khẳng định rằng, Lysine là một axit amin thiết yếu cho cơ thể đặc biệt là trẻ nhỏ, để phục vụ cho quá trình phát triển chiều cao.

Khi cơ thể không có đủ lượng lysine, chúng ta cần bổ sung Lysine cho trẻ qua chế độ ăn uống. Bột tăng chiều cao Lysine Starter for Kids có hương vị thơm ngon của quả Phúc bồn đen (blackcurrant) rất dễ tiêu hóa vì được bào chế ở dạng bột tiện lợi. Sản phẩm cung cấp lysine – một loại axit amin thiết yếu, giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, hỗ trợ tăng trưởng khỏe mạnh ở trẻ và giúp kích thích ăn uống cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

4 – 6 tháng tuổi: 2g/ngày
7 – 12 tháng tuổi: 3g/ngày
1-5 tuổi: 4g/ngày
Bé từ 2 tuổi Có thể ăn trực tiếp, còn các bé nhỏ hơn thì hoà vào sữa,