Phân bón 7 ngày cho hoa hồng ( bao bì mới )


₫ 100.000

Sản phẩm Phân bón 7 ngày cho hoa hồng ( bao bì mới ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phân bón 7 ngày cho hoa hồng sử dụng bao bì mới từ ngày 20/6
Từ ngày 12-3-2018 tất cả các sản phẩm phân bón 7 ngày sẽ ở bản đặc biệt. Bổ sung thêm 30% kali humate. Giúp cải tạo đất tốt hơn, thải độc đất. Tạo điều kiện tối ưu cho bộ rễ phát triển khoẻ mạnh.
Phân bón 7 ngày dạng nước là sản phẩm được Dương Anh nghiên cứu thử nghiệm dành riêng cho các loại hoa, cây cảnh ( đặc biệt là hoa hồng ). Phù hợp với cây đã ra nhiều lá già ổn định, muốn tập trung cho cây ra nụ, dưỡng hoa. Bón đan xen cùng vi lượng.
Là sự kết hợp của lên men đậu tương, cám gạo,rỉ mật cùng với kali humate sẽ giúp cây sinh trưởng cân đối.
Kali humate sẽ giúp cho đất, giá thể trồng cải tạo độ phì nhiêu chăm sóc cho cây từ bộ rễ.
Phân bón dạng nước pha loãng 10ml cho 2L nước bón định kỳ 5 - 7 ngày 1 lần sẽ giúp cho cây hấp thụ tối ưu.
Lượng bón tuỳ theo kích thước chậu, cây. Chậu 5 gallon tưới 2L phân đã pha. Tưới từ từ cho phân ngấm dần. Hôm nào bón phân thì không cần tưới nước.
Sử dụng nguyên liệu hữu cơ an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo vệ sinh nên trang bị bảo hộ, rửa sạch sau khi dùng.
⚠️ Lưu ý:
- Cây mới trồng không bón bất cứ loại phân nào. Với phân 7 ngày có thể bón cho cây đã trồng ổn định từ 30 ngày trở lên.
- Hàng đặt trước nhưng có hàng em sẽ gửi luôn chứ không cần đợi 7 ngày.

#phannuoc
#phanhuuco
#7ngay
#7day
#duo