Thuốc kích thích nảy mầm Antonic - Gói 10ml - Cách ly ít nhất 2 tuần trước khi thu hoạch Rau


₫ 6.000

Sản phẩm Thuốc kích thích nảy mầm Antonic - Gói 10ml - Cách ly ít nhất 2 tuần trước khi thu hoạch Rau đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,451 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tên sản phẩm: Bột tạo rễ nhanh - Chế phẩm gen lành tính

Quy cách sản phẩm: 15g / bao (trọng lượng thực tế khoảng 10g)

(1) Chức năng: Thành phần chính của bột ra rễ nhanh là 90% bột gốc axit naphthalene acetic, và axit naphthalene acetic là chất điều hòa sinh trưởng thực vật phổ rộng. Thích hợp cho việc cắt cây con, ngâm hạt giống, cấy cây con nhỏ và cây lớn. Thúc đẩy vết cắt mau lành, nhanh ra rễ và nảy mầm, tăng tỷ lệ sống. Khi cây lớn được ghép, những rễ xơ bị tổn thương nhanh chóng phục hồi sức sống.

Các biện pháp xử lý cắt và ghép các loại cây lâm nghiệp, cây ăn quả, hoa và các loại cây khác như trồng thủy canh và cấy đất để tạo rễ cho cành giâm; phun cây giống và xử lý ngâm rễ cho cây lương thực, cây màu, cây rau, cây hoa và cây lâm nghiệp, v.v. để thúc đẩy sự phát triển của rễ cây Và điều chỉnh sự tăng trưởng.

Chức năng chính:
thúc đẩy sự ra rễ, cây ăn quả và rau sẽ được đưa ra thị trường sớm.
Tăng cường hấp thụ nước và phân bón, thúc đẩy quá trình quang hợp và tích lũy dinh dưỡng, nâng cao chất lượng và tăng năng suất.
Tăng cường khả năng chống hạn, chống chịu với nhiệt độ thấp và rét hại, chịu mặn, kiềm, chống úng và các môi trường bất lợi khác, chống chịu bệnh tật và côn trùng gây hại.
Nâng cao tỷ lệ sống của cây trồng ở các vùng bán khô hạn, vùng núi cao, vùng mặn-kiềm.
Cải tạo cây già, cây bị bệnh, cây yếu; tăng tốc sinh trưởng, đưa cây non vào rừng sớm hơn.
Thúc đẩy cắt rễ và cải thiện tỷ lệ sống.
Giảm sự bốc hơi nước trong quá trình cấy, thúc đẩy sự ra rễ và phân cành, tăng tỷ lệ sống của cây cấy và rút ngắn thời gian thu hoạch

Sử dụng khi:
(1) Ra rễ mạnh, ngăn ngừa cây con chết do rễ bị thối và thúc đẩy quá trình ra rễ ở nhiệt độ thấp
(2) Ngăn ngừa cây con bị khô héo, chết héo, chuyên nghiệp
(3) Thúc đẩy rễ mới, kích thích sự phân chia và kéo dài tế bào rễ

(2) Cách sử dụng:
1. Giâm cành: Sau khi hòa tan 1 gói kích mầm với 1-2 lít nước, ngâm gốc cành trong 1-2 giờ hoặc 150-200ml nước nhúng nhanh 5-10 giây.
2. Cấy phân: Sau khi hòa tan mỗi bịch với 1,5-2kg nước ngâm ủ với phân 1-2 tiếng để vun gốc cho cây.
3. Phun thuốc: mỗi bịch pha với 10 lít nước phun 2 lần vào giai đoạn hoa non và trái non, mỗi tuần phun 1 lần để chống rụng hoa, đậu trái.
4. Tưới nước: Cho 2 lít nước vào mỗi túi và tưới vào đất hai tháng một lần để thúc rễ phát triển.
5. Ngâm hạt: cho 4-5 lít nước vào mỗi túi, ngâm hạt 6-8 tiếng, sau khi vớt ra rửa sạch để ráo nước để hạt nảy mầm.

Vườn ươm: có thể dùng luống ươm hoặc bát dinh dưỡng để ươm. Pha loãng 5 gói chế phẩm này , trộn đều trên 50 kg đất dinh dưỡng hoặc 4-5 mét vuông luống gieo hạt rồi đem gieo.
Nó có thể thúc đẩy hạt nảy mầm nhanh chóng, nảy mầm đồng đều và không có cây con yếu.

2. Giai đoạn cây con: sử dụng ở giai đoạn cây con (sau 2-3 lá), tưới hoặc phun 1 gói với 5-10 lít chế phẩm này cho mỗi m2 luống.
Rõ ràng nó có thể thúc đẩy sự dài ra và dày lên của rễ chính, và nhiều rễ bên xảy ra hơn. Tăng cường sức sống và sức hấp thụ của rễ, giải quyết rễ bị thối, hình thà