Pad rửa mặt sephora Câp nhật mẫu mới


₫ 195.000

Sản phẩm Pad rửa mặt sephora Câp nhật mẫu mới đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lưu ý

1. Miếng rửa mặt Sephora cập nhật bao bì mới vỏ giấy. Trong quá trình vận chuyển hộp giấy có thể bị ọp ẹp.

2. Một bạn đã cố tình đánh giá xấu sản phẩm nhằm hạ uy tín của shop. Bạn ấy review sản phẩm mà không up hình ảnh minh họa mà cố tình viết các thông tin sai sự thật. Tất cả các Pad bên mình đều mua tại cửa hàng của sephora hoặc trên website của sephora của bill mua hàng đầy đủ. Pad có mùi silicone nhẹ (sau này thì ít hơn), gai mềm và đều không có chuyện gai lởm chởm, mình cam đoan. Các bạn có thể yêu cầu shop gửi hình ảnh pad trước khi đặt mua hoặc yêu cầu video đóng gói hàng.

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và ủng hộ suốt thời gian qua ạ.

⭐ Pad rửa mặt bằng silicone với các gai massage siêu mềm và nhẹ. Đầu lông bằng, siêu mềm, khi rửa không gây cảm giác đau dát.
⭐ Ưu điểm vượt trội
🔎 Cùng sữa rửa mặt hỗ trợ làm sạch sâu, loại bỏ mụn đầu đen, mụn ẩn
🔎 Hỗ trợ tẩy tế bào da chết,
🔎 Massage nhẹ nhàng giúp mạch máu lưu thông, nhẹ nhàng nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất
🔎 Cực bền , dễ bảo quản
ㅇ Hàng auth 100% luôn cập nhật bill mới nhất.Hàng này là hàng được mua tại cửa hàng Sephora và web site Sephora, tự xách không mua qua trung gian.

#Padsephora #sephora #sale #hot #Miengr