[ SALE TƯNG BỪNG] Máy xông mặt xông mũi bằng hơi nước (xông tinh dầu)


₫ 290.000

Sản phẩm [ SALE TƯNG BỪNG] Máy xông mặt xông mũi bằng hơi nước (xông tinh dầu) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HỆ THỐNG SHOP GIA DỤNG TIỆN ÍCH ONLINE SHOPEE.VN/GIANHANGKHUYENMAI.COM
Uy tín đã được đảm bảo với hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước
Cam kết hàng loại 1 - Bảo hành 6 tháng
Tuyển sỉ và CTV toàn quốc, chiết khấu hấp dẫn. Hàng luôn có sẵn kho, gọi là có ngay.
Địa chỉ: SỐ 28, NGÁCH 147A/2 ĐƯỜNG TÂN MAI, HOÀNG MAI, HÀ NỘI
Bộ sản phẩm máy xông mặt và xông mũi bằng hơi nước ( xông tinh dầu )
Gía chỉ: 180k
- Máy xông mặt sử dụng hơi nước để tẩy rửa và loại bỏ những lớp tế bào đã bị thay thế trên da, những bụi bẩn cùng những mụn đầu đen. Da mặt bạn sẽ trở lên mềm mịn, sáng khoẻ và trẻ hơn.
- Sản phẩm là dụng cụ lý tưởng để sử dụng tại nhà, nó lấy đi những chất bẩn ẩn sâu dưới da, làm cho lỗ chân lông được thông thoáng. Giữ cho da không bị khô và bị nám.
- Ngoài việc xông mặt máy còn có tác dụng xông mũi giải cảm.
- Với một chiếc cốc hình nón phù hợp cho việc xông hơi và người xông có thể dễ dàng điều chỉnh lượng hơi nước cho phù hợp.
Chất liệu: nhựa.
- Màu sắc: xanh trắng.
- Nguồn điện: 220 - 240V 50Hz.
- Công suất: 100 W.
* Ưu điểm của sản phẩm máy xông hơi mặt tại nhà:

- Máy là một liệu pháp chăm sóc tốt nhất cho da mà sử dụng hoàn toàn thiên nhiên theo truyền thống y học cổ truyền.

- Máy xông hơi mặt mini tại nhà sẽ giúp chị em có thể xông hơi mặt giống như ở thẩm mỹ viện bất cứ khi nào. Luồng hơi nước tinh khiết và rất ấm áp sẽ thấm rất sâu vào các lỗ chân lông , cũng như đẩy các chất cặn bã ra ngoài da. Nhờ vậy mà làn da phục hồi nhanh chóng và lại trở nên căng mịn.

- Máy đặc biệt rất thích hợp cho các chị em phụ nữ phải tẩy trang hằng ngày. Máy xông hơi mặt cũng phù hợp với tất cả mọi loại da, giúp cho bạn có được làn da sạch sẽ, láng mịn và không còn mụn cám.

- Máy giúp bạn thải độc tốt nhất cho da mặt. Sản phẩm này rất hiệu quả trong việc điều trị nám da, và sạm da do mỹ phẩm, tái tạo lớp da mới đẹp hơn

- Có thể xông hơi để làm sạch mũi họng.

- Thiết kế đơn giản, hợp lý, phù hợp với người Á Đông

Liên hệ: 01699.338.954 & 0399.338