ORIGINS 🌿 Kem dưỡng da ban đêm HIGH POTENCY NIGHT A MINS Resurfacing Cream With Fruit-Derived AHAs


600.000 ₫ 480.000

Sản phẩm ORIGINS 🌿 Kem dưỡng da ban đêm HIGH POTENCY NIGHT A MINS Resurfacing Cream With Fruit-Derived AHAs đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 600.000 xuống còn ₫ 480.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Origins 🌿 Kem dưỡng da ban đêm HIGH POTENCY NIGHT A MINS Resurfacing Cream With Fruit-Derived AHAs
🌿 Sản phẩm được gắn tag Clean at Sephora - Sản phẩm làm đẹp tự nhiên, chứa thành phần hữu cơ và thân thiện cho sức khoẻ người dùng. Dùng được cho phụ nữ mang bầu và cho con bú.
💰 Giá:
💥 Tuýp 15ml No box - 250k
💥 Tuýp 30ml No box - 500k
💥 Hũ 30ml No box - 600k
💥 Hũ 50ml No box - 950k
💥 Hũ 50ml Fullbox - 1000k (store $47~1410k)
---
Bản Original - Da thường đến da khô
Bản Oil Free - Da thường đến da dầu
---
👉🏻👉🏻 Kem ngăn ngừa lão hoá dành cho ban đêm thúc đẩy quá trình tái tạo, ngăn ngừa cac dấu hiệu lão hoá bằng cách cung cấp vô số chất dinh dưỡng cần thiết và tái tạo bề mặt da tối đa trong khi bạn ngủ. Sau mỗi đêm thức dậy, bạn sẽ thấy da mình được tiếp thêm sức sống mới, đều màu hơn và mềm mượt hẳn. Bên cạnh đó, kem dưỡng Origins High Potency Night A Min còn giúp giảm nếp nhăn, vết chân chim, sạm và đốm nâu. Làn da sẽ được làm sáng và khoẻ chỉ sau một giấc ngủ.
☘️ Công thức được tạo ra với AHA có nguồn gốc từ quả nho và củ cải đườnggiúp da bong tróc đi các lớp sừng cũ, làm bề mặt da không còn những lớp da chết sần sùi, lỗ chân lông được thu nhỏ lại và da trở nên sáng hơn, tươi trẻ hơn. Thêm vào đó, Vitamin B, C, E, H & Calcium giúp bổ sung và tái tạo làn da khi bạn say sưa trong giấc ngủ bởi tinh dầu Neroli, Valerian & Vanilla. Bạn sẽ thức dậy với làn da tươi mới, bề mặt da láng mịn.
---
CÁCH DÙNG: Thoa lên mặt và cổ mỗi buổ