Orgo Nutrients BEEF - Xương đơn Orgo dinh dưỡng cho chó vị thịt bò - Phụ kiện thú cưng


₫ 15.000

Sản phẩm Orgo Nutrients BEEF - Xương đơn Orgo dinh dưỡng cho chó vị thịt bò - Phụ kiện thú cưng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,9 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Orgo Nutrients BEEF - Xương dinh dưỡng cho chó vị thịt bò
- Kích thước: 9 - 10 cm
- Trọng lượng: ~40gram
- Đồ ăn xương dinh dưỡng cho chó vị thịt bò - Orgo Nutrients BEEF dành cho các giống chó có kích thước trung bình có chứa vị thịt bò, hiệu quả dinh dưỡng cao tăng cường thể chất, bổ sung canxi, tăng cường khả năng miễn dịch, răng nướu chắc khỏe, giảm hình thành mảng bám cao răng và làm sạch răng. Sản phẩm có thể sử dụng cho ăn trực tiếp hoặc cũng có thể làm đồ ăn thưởng cho chú chó của bạn.
- Xương dinh dưỡng cho chó vị thịt bò - Orgo Nutrients BEEF sử dụng thịt bò tươi ngon, có lượng protein cao, có hiệu quả thúc đẩy cơ thịt, bổ sung năng lượng. Sản phẩm vị thịt bò, có chứa đầy đủ vitamin B6, có thể tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy việc hợp thành và chuyển hóa protein, từ đó hỗ trợ phục hồi thể trạng yếu hoặc sau khi bị bệnh.
- Thiết kế hình xương có thể đáp ứng tập tính nhai của những chú chó, mát sa răng hiệu quả, nướu chắc khỏe, nâng cao khả năng nhai của chó.
- Lượng dùng mỗi ngày Chó con 1 cái/ngày Chó kích thước nhỏ 1-2 cái/ngày Chó kích thước trung bình 3-4 cái/ngày Chó kích thước lớn 4-6 cái/ngày
- Thành phần dinh dưỡng:
+ Protein ≥ 18%,
+ Lysine ≥ 0.3%,
+ Bột tro ≤ 5%,
+ Chất xơ ≤ 5%,
+ Hàm lượng nước ≤ 15%,
+ Muối 0.3-1.5%.
- Xương dinh dưỡng cho chó vị thịt bò - Orgo Nutrients BEEF được kiểm soát nghiêm ngặt các nguyên liệu tự nhiên từ những nguyên liệu tươi ngon, không chứa hoocmon và chất kháng sinh, trước khi chế biến, kiểm tra các tiêu chuẩn lý hóa như protein, chất béo, tiêu chuẩn sinh vật như chất vi sinh, hợp lí mới bắt đầu tiến hành sản xuất. Sản phẩm hình xương giàu chất dinh dưỡng được chế biến từ thịt bò tươi ngon chất lượng ngon, giàu vitamin và protein, có thể tăng cường thể chất cũng như làm sạch răng. Thịt bò chất lượng tốt. Lượng protein cao. Giàu nguyên tố vi lượng Sử dụng gelatin thực phẩm Không có chất bảo quản, chất kích thích ăn, sắc tố. Tuyệt đối không cho chất hóa học. Kiểm tra nghiêm ngặt phù hợp với tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ.

Phụ Kiện Thú Cưng
CS1: 113 Ngõ 110 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – HN
📞 0986378310
CS2: 171 Thanh Bình - Mỗ Lao - Hà Đông
📞 0949111520
🏠 https://www.Phukienthucunghn.com
👥 https://www.facebook.com/phukienthucungcutepetshop/
>> Phụ kiện thú cưng Hà Nội hân hạnh được phục vụ quý khách.
#XươngDinhDưỡng #DànhChoChó #VịBò #CutePets #HàNội #CầuGiấy #ThúCưng #Chó