Olive Extra virgin ( Dầu oliu nguyên chất 100% ) nhập khẩu chính hãng


₫ 70.000

Sản phẩm Olive Extra virgin ( Dầu oliu nguyên chất 100% ) nhập khẩu chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quy cách: 100ml / Chai
Ngày sx: 9/2018
Hạn sử dụng: 9/2020
Mẹ Tít nhập chính hãng từ Xứ sở của oliu ở dạng chai thủy tinh check đc mã vạch 500ml & 1 Lít, nên các chị em yên tâm hoàn toàn về chất lượng nhé, không như mấy dầu Trung Quốc giả và nhái đâu, loại nhà Mẹ Tít nhập đậm đặc nguyên chất, hơn đứt các loại oliu trong siêu thị bán (trong siêu thị thường bán loại đã chế, có mùi thơm kiểu cho hương liệu) còn oliu mẹ tít nhập để nguyên mùi oliu, và để phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi người và vừa với kinh tế thì mẹ Tít chia ra chai nhỏ dạng xịt loại 100ml. Loại 100ml này nếu chị em chỉ dưỡng ẩm da mặt, da cổ, và 2 bàn tay thôi thì chắc phải dùng cả năm mới hết í ạ. Mẹ Tít đêm nào cũng bôi dưỡng ẩm chống lão hóa da trước khi đi ngủ và để như vậy qua đêm luôn, vậy mà 1 năm rồi chưa hết 1 chai 100ml ạ. Chị em nào dùng để tắm và bôi toàn thân dưỡng trắng hoặc bôi bụng bầu chống rạn thì nên lấy loại nguyên chai 500ml hoặc 1 Lít nhé ạ!
Khách của mẹ Tít rất nhiều chị em da khô trong mùa hanh nẻ của ngoài bắc đã thành công với oliu extra virgin mà mẹ Tít nhập rồi đó ạ.
Công dụng:
1, Dầu oliu với sức khỏe
- Cải thiện tiêu hóa: Theo kết quả của các nghiên cứu, trong mỗi bữa ăn của trẻ, nếu có thêm 2-3 muỗn dầu oliu sẽ giúp hệ tiêu hóa của bé hấp thụ tốt hơn đồng thời nâng cao được sự vận động não, giúp bé thông minh và tiếp thu nhanh hơn. Dầu Oliu có khả năng chống táo bón.
- Ngừa bệnh viêm loét đại tràng : Sử dụng dầu Oliu hang ngày trong bữa ăn có thể giúp phòng ngừa viêm loét đại tràng, một bệnh lý nguy hiểm có thể dẫn tới ung thư.
- Chăm sóc thai nhi: Các nghiên cứu cho thấy dầu Oliu có thể làm tăng trí thông minh ở trẻ em gấp 30 % so với bình thường.
2, Dầu oliu với sắc đẹp
- Chống lại sự lão hóa: Trong dầu Oliu có chất polyphenol, vitamin tan trong dầu và chất chống oxy-hóa. Polyhenol giúp làm giảm nguy cơ các bệnh tim mạch. Vitamin E có tác dụng khóa các gốc tự do, giúp ngăn quá trình lão hóa.
- Tẩy trang nhẹ nhàng và hiệu quả: Dầu Oliu rất tinh khiết và không gây phản ứng, không làm tổn hại vùng da mặt và da quanh mắt.
- Dưỡng ẩm tuyệt vời: Dùng dầu Oliu thoa lên cơ thể, vùng quanh mắt và khóe miệng, hai tay và móng tay, khuỷu tay và đầu gối. Có thể nhỏ them một ít nước cốt chanh, nước cốt chanh sẽ làm tăng thêm hiệu quả, khiến làn da mềm mại hơn.
- Làm tóc dày và dài hơn: Nhỏ một vài giọt dầu Oliu ra long bàn tay, thoa lên tóc từ chân tóc đến ngọn (tóc đã gội sạch) cuốn khăn hoặc đội nón nylon sau 20-30 phút. Sẽ làm cho tóc dày hơn, mượt hơn và khỏe hơn.
- Trị chứng rụng tóc: Nhẹ nhàng mát xa da đầu với dầu ôliu mỗi ngày trước khi đi ngủ và gội đầu sạch vào buổi sáng hôm sau trong khoảng một tuần, bạn sẽ thấy mái tóc của mình được cải thiện đáng kể.
Bảo quản dầu oliu
Bảo quản tại nhiệt độ phòng, tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao.
Link tại siêu thị uy tín có giá ít nhất là 300k/chai 500ml đây ạ (Mẹ Tít 250k nhé): http://yanmart.vn/dau-oliu-nguyen-cha