Nước thần Kiehl.s Iris EXTRACT ACTIVATING TREATMENT ESSENCE 40ml


₫ 130.000

Sản phẩm Nước thần Kiehl.s Iris EXTRACT ACTIVATING TREATMENT ESSENCE 40ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước thần Kiehl’s Iris Extract Activating Treatment Essence (Top 10 Best Seller của Kiehl's), thành phần chính chiết xuất từ rễ cây hoa diên vỹ vùng Florentina có khả năng nuôi dưỡng và ngăn ngừa lão hóa da, vừa dưỡng ẩm, vừa làm mịn da.
Nước thần Kiehl's đã gây được nhiều chú ý trong cộng đồng làm đẹp, và thực sự nhận được nhiều khen ngợi về hiệu quả mà em í đem lại cho làn da. Kiehl's Iris Essence được ví von là 1 phiên bản "nước thần tiên" của Kiehl's giống như SK-II.

Iris Extract Essence dành cho mọi loại da, cả da khô, rất khô và da nhờn, đặc điểm lớn nhất khi dùng là làm da mượt và sáng rõ rệt, có thể nói như tưới nước trên da, đó là cảm giác da đẹp như khi vừa rửa mặt xong vậy.
Nước thần Kiehl’s chiết xuất từ rễ hoa Iris bổ sung độ ẩm sâu, chứa lipo hydroxy acid (LHA) giúp tẩy tế bào chết tự nhiên và không ảnh hưởng đến độ ph của da, trong khi Sodium Hyaluronate giúp làm mượt và phẳng các nếp nhăn nhẹ.
Với công thức độc đáo cung cấp chống lão hóa và các thành phần dưỡng ẩm cho lớp bề mặt của da:
+ Iris Florentina: được biết đến với lợi ích sâu nuôi dưỡng và chống lão hóa cho làn da
+ Lipo Hydroxy Acid (LHA) để kích hoạt quá trình tẩy da chết tự nhiên của da
+ Sodium Hyaluronate: để bổ sung độ ẩm cho làn da và làm mịn nếp nhăn.
Cách dùng: Có thể dùng nước thần sau toner, hoặc dùng ngay trước serum/cream dưỡng.
#nuocthan #kiehls #enssence #minisize #kielh's #duongda #maples #c