Nước tẩy trang BIODERMA H2O Solution Micellaire 500ml


340.000 ₫ 320.000

Sản phẩm Nước tẩy trang BIODERMA H2O Solution Micellaire 500ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 340.000 xuống còn ₫ 320.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,22 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

*** HÀNG NHẬP PHÁP

*** Bioderma xanh phù hợp với da dầu, KHÔNG sử dụng được cho mắt môi
*** Bioderma hồng phù hợp với mọi loại da, da nhạy cảm, sử dụng được cho cả mắt môi

*** Cách check Bioderma Authentic:
- Các bạn lên trang checkcosmetic.net. Chọn hãng Bioderma, gõ dòng code gần hạn sử dụng in trên thân chai (nếu code có chữ cái ở đầu tiên thì không gõ chữ, chỉ gõ số). Nếu code ra đúng 3 năm ngày hết hạn, hoặc chỉ lệch 1 tháng (ví dụ sản xuất cuối tháng này có thể ghi sang đầu tháng sau) thì chắc chắn hàng chuẩn. Hàng fake lệch vài tháng, thậm chí tới vài năm.
- Label hàng authentic mọi chữ đều được in tròn vành rõ nét, không bị mất nét như hàng fake.

...

Bioderma Micellar Water là nước tẩy trang nổi tiếng nhất và được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Cô gái nào yêu thích và để tâm tới makeup đều biết tới nhãn hiệu này. Không chỉ những cô nàng ưa makeup mới biết tới nhãn hiệu này, những ai say mê chăm sóc da cũng có sẵn trên bàn mỹ phẩm/trên bồn rửa mặt ít nhất một chai Bioderma để làm sạch sâu cho da trước khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt.

Bioderma được ưa chuộng bởi:
- Khả năng làm sạch tốt.
- Dịu nhẹ - ngay cả da nhạy cảm nhất nhất cũng ưng.
- Không bị khô da sau khi lau xong cùng với bông tẩy trang, để lại một lớp màng mềm mịn ẩm trên da.
- Chai dung tích to, xài xả