Nước hoa hồng làm trắng da Pond’s White Beauty 150ml


₫ 52.000

Sản phẩm Nước hoa hồng làm trắng da Pond’s White Beauty 150ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sở hữu thành phần giàu chất chống oxy hóa Lycopene, nước hoa hồng Pond’s White Beauty nhẹ nhàng làm sạch cặn bẩn và làm se nhỏ lỗ chân lông, chuẩn bị tốt cho quá trình hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da khác, mang lại cho da vẻ trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Hãy trải nghiệm một diện mạo hoàn toàn mới với nước hoa hồng dưỡng trắng da Pond’s White Beauty.

THÔNG TIN CHI TIẾT
Loại sản phẩm
Nước hoa hồng có công thức dịu nhẹ có tác dụng làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông, giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất đến từ các sản phẩm chăm sóc da khác, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da.

Loại da phù hợp
Mọi loại da.

Thành phần chính
Chất chống oxy hóa Lycopene thường thấy trong rau và hoa quả màu đỏ đem lại cho bạn vẻ đẹp trắng hồng tự nhiên.

Cách dùng
Sử dụng cho vùng da mặt ngay sau bước làm sạch da và trước bước dưỡng da. Dùng bông tẩy trang thấm một lượng sản phẩm vừa đủ, lau nhẹ lên da mặt theo hướng từ trong ra ngoài. Sử dụng mỗi sáng và tối.

Bảo quản
Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

Thông tin sản phẩm
Nước hoa hồng dưỡng da
150ml
Thành phần tự nhiên
Mọi loại da
Làm sạch bụi bẩn & se khít lỗ chân lông
Dưỡng da trắng hồng rạng rỡ


#nướchoahồng
#