Nước hoa hồng đặ dành cho da dầ, mụn kiehls blue Astringent


₫ 650.000

Sản phẩm Nước hoa hồng đặ dành cho da dầ, mụn kiehls blue Astringent đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dòng Blue của Kiehl’s dành cho da dầu mụn, viêm nhiễm đc ra đời năm 1964. Nước hoa hồng Kiehl's Blue Astringent Herbal này là một trong những sản phẩm thuộc dòng Blue thần thánh ấy. Thích hợp cho những làn daLỗ chân lông rất to, thấy rất rõ khi quan sát.Mụn đầu đen nhiều, đặc biệt ở vùng mũi.Cả mặt, bao gồm vùng trán, mũi, 2 má và cằm, đều tiết nhiều dầu.Vì tiết nhiều dầu, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển nên da rất dễ nổi mụn.

- Với thành phần long não và tinh chất bạc hà, nhẹ nhàng làm sạch sau sữa rửa mặt, giúp se nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết dầu và se nốt mụn nhanh hơn, giữ cho làn da luôn tươi sáng, sạch khoẻ, làm lành các nốt mụn nhanh, giảm sưng tấy, viêm nhiễm. Thành phần:

- Long não: Đem lại hiệu ứng mát lạnh trên da, tiết chế bã nhờn nên chuyên sử dụng cho da dầu.
- Tinh chất bạc hà: nhẹ nhàng làm sạch sau sữa rửa mặt, giúp se nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết dầu và se nốt mụn nhanh hơn, giữ cho làn da luôn tươi sáng, sạch khoẻ, làm lành các nốt mụn nhanh, giảm sưng tấy, viêm nhiễm.
- Sodium PCA: Sodium PCA là một chất làm ẩm tự nhiên cho da. Đây là một chất được chuyển hóa từ Anomi Acids có khả năng haaos thụ nước tốt nhờ vậy giữ cho da luôn được ẩm mịn, căng bóng khỏe mạnh.

Cách sử dụng: Dùng sau sữa rửa mặt, sau khi rửa mặt sạch, dùng bông tẩy trang và cho 1 lượng toner, lau sạch da.
#kiehl's
#t