🍼Mẫu mới Núm ti Pigeon nội địa cổ rộng 1 hộp 2 chiếc size SS.S.M.L.LL. 3L ( có bán lẻ 1 chiếc )


₫ 125.000

Sản phẩm 🍼Mẫu mới Núm ti Pigeon nội địa cổ rộng 1 hộp 2 chiếc size SS.S.M.L.LL. 3L ( có bán lẻ 1 chiếc ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍀 Các mẹ lưu ý giúp e là đầu núm ti sẽ to và cứng dần theo size nhé các mẹ. Các mẹ mua size to hơn núm của bình nên thi thoảng có mẹ kêu ko mềm như núm của bình là đúng nhé. Vì size nó khác nhau nha các mẹ.

🍀 Còn hàng nhà e là cam kết bằng tất cả uy tín là chuẩn 100% nhé. Hoá đơn mua tại Nhật đày đủ nha các mẹ

🌱 Núm ti này siêu nhiều hàng nhái giá rẻ nha các mẹ. giá mà cứ mấy chục là chắc chắn nhái nha các mẹ

🍄- Núm ti Pigeon sử dụng cho bình sữa cổ tiêu chuẩn, cùng thiết kế điều tiết lượng sữa, chống sặc cho bé cảm nhận được sự êm ái như đang bú mẹ.
🍄- Lỗ thông khí nhằm tránh tình trạng núm ti bị thụt vào khi trẻ đang bú và giữ cho lượng sữa luôn ổn định, tránh cho trẻ không sặc và đầy hơi.
🍄- Cách chọn núm ti phù hợp cho bé
SS: size 0-1 tháng
S : dùng cho trẻ từ 1-3 tháng tuổi.
M : dùng cho trẻ từ 3-6 tháng tuổi.
L : dùng cho trẻ từ 6-9 tháng tuổi
LL: dùng cho bé từ 9-15 tháng
3L: từ 15 tháng trở đi
💦Vệ sinh: Trước khi sử dụng phải rửa sạch và đun sôi núm ti trong vòng 3- 5 phút để tiệt trùng nhiệt độ tối đa 120 độ C. Rửa sạch núm ti bằng nước sau mỗi lần sử dụng.
🆘Lưu ý: Kiểm tra núm ti thường xuyên trước khi sử dụng, nếu núm ti bị rách hoặc bị thủng vì trẻ cắn thì cần thay núm ti mới cho trẻ sử dụng. Không cho trẻ bú bình khi không có sự giám sát của người lớn.


P/s: Toàn bộ hàng hoá mẹ Bi tự đi mua và vận chuyển qua đường hàng không về Việt Nam. Cam kết 100% hàng chính hãng nội địa Nhật Bản. Mọi thắc mắc và hỏi đáp vui lòng inbox trực tiếp tại shopee
Mẹ Bi chân thành cảm ơn quý khách 😄
#númti
#numpigeonnoidia
#numpigeon
#númtipigeon
#númtith