Nhuộm đen tóc phyto phủ bạc


₫ 420.000

Sản phẩm Nhuộm đen tóc phyto phủ bạc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Các Nàng có mua thuốc nhuộm cho Mami không ạ?
Em mua cho Mẹ em nhuộm, Em vợt được giá sale siêu tốt nha!
Thuốc nhuộm tóc chiết xuất từ thảo dược nha, cực an toàn !
Phyto là nhãn hiệu về tóc phổ biến tại các hiệu thuốc tại Pháp, với phương châm đảm bảo an toàn, không gây kích ứng, cung cấp dinh dưỡng an toàn cho tóc.

Vượt trội với công thức thuốc nhuộm hoàn toàn từ thực vật, Phyto đang là 1 bước tiến mới trong công nghệ Hãng Phyto làm đẹp cho mái tóc (trong tiếng Hy Lạp – “Phyto” có nghĩa là “Thực vật”).

Thuốc nhuộm tóc Phyto nổi bật cho công thức thực vật (thành phần bao gồm 5 loại cây khác nhau), đơn giản, dễ sử dụng và đảm bảo an toàn nhờ sự khẳng định của Phyto Lab về việc sử dụng amoniac pH cân bằng trong thành phần của thuốc nhuộm. Kết quả: lên chuẩn màu, không mùi và không gây kích ứng, giữ màu lâu.

1 kit thuốc nhuộm tóc Phyto bao gồm: 1 tuýp kem màu, 1 hộp thuốc trợ màu, 1 tuýp kem xả tóc và 1 bộ găng tay nhuộm tóc.

Cách sử dụng thì vô cùng đơn giản, nhanh gọn:
Đổ lọ A vào lọ B rồi lắc đều cho hòa tan ngấm thuốc, chia tóc thành từng phần nhỏ, thoa đều từ ngọn tóc trở vào trong>>>>> Và bây giờ là thời gian chờ đợi 30 phút sau đó chúng ta xả hết thuốc nhuộm!!! Giờ sang công đoạn thoa thuốc xả dưỡng để một lúc 5-10′. Trong thời gian đó bạn có thể tắm và bước cuối cùng là xả sạch tóc!!! Mái tóc với gam màu lựa chọn đã hoàn thành r