Nhiệt kế đo nhiệt độ nước pha sữa của Nhật


₫ 295.000

Sản phẩm Nhiệt kế đo nhiệt độ nước pha sữa của Nhật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Như cm đã biết thì nhiệt độ nước pha sữa của mỗi loại rất khác nhau, thường là từ 30-70o. Mình tin chắc rằng rất nhiều mẹ khi pha sữa cho con cũng chỉ áng chừng nhiệt độ chứ ko đo đạc chính xác. Tỉ như sữa Aptamil Profutura, nhiệt độ pha sữa trong khoảng 30-40oC, nếu pha quá cao, 60,70o thậm chí hơn sẽ làm chết men vi sinh có trong sữa, làm mất tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, đường ruột mà men trong sữa mang lại. Nên có mẹ thắc mắc tại sao con uống sữa có men vi sinh mà vẫn bị táo, thậm chí là rối loạn tiêu hóa thì nguyên nhân có thể cm chưa pha sữa đúng nhiệt độ .
Rồi đến sữa Nhật, nhiệt độ pha sữa là 70oC, liệu có bao nhiêu mẹ pha đúng ở nhiệt độ này?
Từ giờ đã có nhiệt kế đo nhiệt độ nước để hỗ trợ các mẹ pha sữa cho con rồi, nên bỏ ngay thói quen áng chừng đi cm nhé. Pha đúng nhiệt độ khuyến cáo của nhà sx để đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất cho con, tránh trường hợp bảo sao con ăn hoài ăn mãi mà ko lớn, rồi rối loạn tiêu hóa, táo bón triền miên, hệ tiêu hóa, đường ruột của con vẫn còn non yếu lắm cm ạ.
Giá 295k/chiếc, có nhiều màu để cm chọn
Hàng được mua tại Nhật, vận chuyển về theo đường hàng ko
Sản phẩm Kiddy :https://m.facebook.com/KiddyHangXachTay/?ref=bookmarks
:shirt:Quần áo Kiddy :https://m.facebook.com/quanaotreemkiddy/?ref=bookmarks
:house:Cs 1: 174 Yên Hoà , Cầu Giấy , Hà Nội
:house:Cs 2: 26 Ngô Văn Cảnh ,Tp Bắc G