Nhiệt kế điện tử OSAKA nhật bản- Truelife


₫ 33.000

Sản phẩm Nhiệt kế điện tử OSAKA nhật bản- Truelife đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhiệt kế điện tử Osaka là dòng nhiệt kế thay thế cho sản phẩm nhiệt kế Sakura trước kia. Đây là sản phẩm thiết thực cho mọi gia đình , mỗi khi bé sốt không phải vất vả trong việc chờ kết quả đo như dòng nhiệt kế thủy ngân. Không những vậy, nhiệt kế sử dụng an toàn không độc hại, dễ dùng với giá thành rẻ, độ chính xác cao.
nhiet ke osaka
Tính năng vượt trội của nhiệt kế cho bé Osaka:
Vị trí đo: miệng ( đặt nhiệt kế dưới lưỡi); nách ( dưới cánh tay); hậu môn
Dễ đọc kết quả nhờ màn hình LCD kỹ thuật số
Có tín hiệu âm thanh báo đã đo xong nhiệt độ, thuận tiện cho người dùng theo dõi kết quả của người bệnh.
Cho kết quả nhanh chóng trong vòng 60 giây.
Có chức năng tự tắt nguồn khi không dùng đến. ( Tự động tắt sau 10 phút)
Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ. Là một thiết bị y khoa gia đình không thể thiếu nhằm phát hiện một cách nhanh chóng sự thay đổi của thân nhiệt một cách chính xác với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.
Hướng dẫn sử dụng cặp sốt điện tử:
Bước 1: Bật máy ( nút on/off)
Bước 2: Để có kết quả đo chính xác khi sử dụng nhiệt kế dạng kẹp bạn nên đo như sau: Đo dưới lưỡi, đưa đầu đo xuống dưới lưỡi, ngậm miệng để giữ lại. Nhiệt kế sẽ thông báo kết quả sau 60 giây nhưng bạn hay để ổn định nhiệt kế thêm 5-7 giây nữa ( trừ khoảng thời gian nhiệt kế bị tiếp xúc môi trường bên ngoài).
Lưu ý:
Trong quá trình đo, không chạy nhảy, đi lại. Nếu vừa ăn cơm hoặc uống nước, hãy để ổn định nhiệt độ khoang miệng tử 5-10 phút rồi mới bắt đầu đo.
Không nhúng nhiệt kế vào nước đá hay nước nóng để thử nhiệt kế.
Khi không sử dụng nên tháo pin ra khỏi máy
#osaka #nhiệtkế #nhiệtkếđ