Ngũ cốc lợi sữa Bé An (Có hạt óc chó, hạnh nhân)


₫ 160.000

Sản phẩm Ngũ cốc lợi sữa Bé An (Có hạt óc chó, hạnh nhân) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần: đậu đỏ, đậu xanh, gạo nếp, ý dĩ, đậu đen, hạnh nhân, óc chó đỏ, hạt chia, yến mạch, mè đen, đậu nành, gạo lứt huyết rồng, hạt kê, hạt sen, đậu trắng
- Được làm từ 15 loại hạt ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao, sản phẩm thuần tự nhiên nên việc gây ra các tác dụng phụ hay dị ứng là điều không thể xảy ra.
- Các loại đậu hạt từ khi trồng đến khi thu hoạch đều đảm bảo an toàn cho người dùng
- Cung cấp OMG-3 chứa nhiều loại vitamin thiết yếu cho cơ thể. Phù hợp với nhiều đối tượng ( như người gầy, người ăn kiêng, người ăn chay hay thậm chí người thừa cân)
- Đậu được đãi sạch bỏ những hạt đậu sâu, lép sau đó phơi khô trên nhiều nắng sau đó rang bằng củi nên rất thơm và xay cực kỳ mịn không gây lợn cợn cho người uống.
- Hướng dẫn sử dụng: + cho 3 thìa ngũ cốc pha với 200ml nước ấm khuấy cho tan hết rồi uống khi còn ấm. Uống trước khi cho con bú 30 phút và trước khi đi ngủ
+ Uống ngày 3-4 ly
+ Người cần giảm cân uống trước khi ăn 30 phút và dặn Shop không xay mịn hạt chia
+ Ngon hơn khi uống với sữa đặc
- Hướng dẫn bảo quản: để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
- Thông tin cảnh báo: không được sử dụng sản phẩm khi có mùi lạ ( khi nhận hàng nếu quý khách thấy có điều không ổn do quá trình vận chuyển xảy ra vui lòng liên hệ Shop để được hoàn lại tiền hoặc đổi hàng không tốn phí)
- Hạn sử dụng: 9 tháng kể từ ngày sản xuất – Ngày sản xuất: 21-09-2020. Hạn sử dụng này shop cập nhật theo yêu cầu của Shopee nhưng Shop luôn ra hàng mới mỗi tuần nên nhiều khi shop không cập nhật kip thì khách cũng cứ yên tâm là khi khách đặt hàng thì vẫn luôn có hàng mới nhất cho khách..
- Trọng lượng: 1000gr
* Sản phẩm được làm tận gốc lấy công làm lời nên giá thành thấp hơn những sản phẩm cùng loại đảm bảo không phụ lòng của quý khách.
* Cơ sở luôn ra hàng mới mỗi tuần nên quý khách yên tâm sẽ luôn có sản phẩm mới để dùng.
* Sản phẩm được sản xuất tại: + Cơ Sở Kinh Doanh An
+ Địa chỉ: Số nhà 110, đường 765, Ấp Suối Cát 1, Xã Suối Cát, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai – Hotline: 0937.167.610
* Ngũ cốc lợi sữa Bé An đã được kiểm nghiệm chất lượng an toàn thực phẩm, có giấy chứng nhận đạt chất lượng an toàn theo quy định của Bộ Y tế
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Link xác nhận đã nộp hồ sơ tự công bố của Shop: http://dongnai.vfa.gov.vn/tu-cong-bo-san-pham/danh-sach-cac-cong-ty-tu-cong-bo-san-pham-27-5-2020-.