MỨT OSTERBERG ORANA ĐỦ CÁC HƯƠNG VỊ


₫ 93.000

Sản phẩm MỨT OSTERBERG ORANA ĐỦ CÁC HƯƠNG VỊ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☀☀☀ MỨT OSTERBERG có thể nói là nguyên liệu mứt sinh tố trái cây gắn liền với trào lưu CAFE TAKE AWAY ngày trước. Sau nhiều năm xuất hiện nhiều thương hiệu mới lạ nhưng MỨT OSTERBERG vẫn có chỗ đứng nhất định trong thị trường nguyên liệu mứt sinh tố trái cây.
✨✨✨Để không phụ lòng các khách hàng trong thời gian qua đã ủng hộ MỨT OSTERBERG, Họ luôn thay đổi nâng cao chất lượng sản phẩm và liên tục phát triển những loại mứt trái cây mới lạ đáp ứng nhu cầu, cập nhật món mới liên tục của thị trường ẩm thực.
Mỗi một sản phẩm MỨT OSTERBERG ORANA hương vị trái cây đều có giá riêng các tình yêu nhé. Rất nhiều hương vị dễ dàng sáng tạo các món smoothies, soda, trà trái cây,..

Do có nhiều hương vị nên mình ghi không hết trong phần lựa chọn, các bạn muốn chọn hương vị nào thi chat với shop tạo combo nha.

Đơn vị tính: 1 Lít/ chai
CÂN NẶNG: 1300 gr
Xuất xứ: Việt Nam
HD: 2021
Luôn có các chương trình khuyến mãi giảm giá, liên hệ FB , zalo: 01223905396

#mutorana #orana #osterberg #mutosterberg #giare #hcm #nguyenlieu #phache #tratraicay #trasua #soda #smoothies #82k #120k #muttraicay #douong #amthuc #vie