Muối tắm bé Eco Sinh Dược 200g


150.000 ₫ 99.000

Sản phẩm Muối tắm bé Eco Sinh Dược 200g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,9 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần: Muối hầm, chiết xuất dây Kim Ngân, dây Tầm Bóp và Tía Tô, tinh dầu Tràm Gió.
Diệt khuẩn phòng các bệnh về da, làm dịu nốt muỗi đốt, côn trùng cắn, tốt cho các chứng dị ứng, mẩn ngứa.
Thấu hiểu nỗi lo lắng của các mẹ khi dùng bất kỳ sản phẩm gì cho con yêu, Muối Tắm Bé Eco là sản phẩm mang nhiều tâm huyết của nhà phân phối kết hợp với nhà sản xuất.
🌿🌿🌿Chúng tôi dành một farm trồng nguyên liệu riêng cho Muối Tắm Bé Eco ngay dưới chân núi Bái Đính được làm thủ công hoàn toàn bằng tay từ việc xới đất, chôn cọc, trồng cây dược liệu, làm cỏ,..Dây Kim Ngân, dây Tầm Bóp (cây Xoan Leo), Tía Tô lớn lên giữa nắng gió và nguồn nước trong vắt mát lành của vùng bán sơn địa.
💦💦💦Muối Tắm Bé Eco có một quy trình riêng để sản xuất và quản lý chất lượng từ nguyên liệu thảo dược ở vùng farm đến những giọt tinh dầu Tràm Gió tinh khiết nhất của vùng trồngTràm Gió Quảng Trị.
💐💐💐Trung tâm đóng gói riêng được thành lập đảm bảo yêu cầu về vệ sinh và giữ được chất lượng tốt nhất của sản phẩm.
Cách sử dụng: Dùng thìa cafe (hoặc thìa ăn sữa chua) đong 3-4 thìa pha vào chậu nước tắm 7-8 lít nước. Tắm cho bé bình thường và không cần tráng lại. Có thể sử dụng để gội đầu và rửa mặt cho em bé.
MUỐI TẮM BÉ ECO là sản phẩm tiện dụng chăm sóc hàng ngày cho làn da bé yêu của bạn với tất cả tâm huyết của chúng tôi.
#muối_tắm_bé_eco
#muối_tắm_bé_độc mộc
#muối_tắm _cho _trẻ _sơ_sinh
#muối_tắm_sinh_dược
#sữa_tắm_cho_trẻ_sơ_sinh
#muối_tắm_bé
#muối_tắm_bà_bầu
#muối_tắm_mẹ_sau_sinh
#sữa_tắm_cho_bé
#muối_tắm_thảo_dược
#giảm_mẩn_ngứa
#giảm_rôm_sảy
#lá_tắm_cho_trẻ_sơ_sinh
#sữa_tắm_thảo_dược
#sữa_tắm_organic
#sữa_tắm_em_bé
#trị_rôm_sảy
#chà