Muji cleansing oil


₫ 450.000

Sản phẩm Muji cleansing oil đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✔️ Tẩy trang Muji gồm 2 dòng là Mild Cleansing oil và Sensitive Cleansing oil. Thành phần chủ yếu gồm dầu olive, dầu jojoba, nước cốt mơ, chiết xuất từ lá đào, glycerin và chất giữ ẩm vitamin E. Em này không chứa cồn, các thành phần và hương liệu nên thích hợp với cả những làn da nhạy cảm.
✔️ Về điểm khác nhau thì Muji Sensitive có thành phần chủ yếu là Olive oil nên kết cấu sản phẩm sánh hơn đúng với đặc trưng của các dầu tẩy trang có olive-based, màu vàng sậm hơn. Trong khi đó, Muji Mild thì cũng có chứa Olive oil nhưng chỉ chiếm một phần nhỏ nên kết cấu lỏng hơn, màu vàng nhạt hơn. Cũng bởi điều này mà hai loại Muji cleansing oil này đem lại cảm giác khác nhau khi mát xa mặt. Kết cấu dày hơn như Sensitive thì việc mát xa sẽ đã hơn và sâu hơn, còn kết cấu lỏng hơn như Mild thì nhanh rửa trôi với nước hơn, quá trình nhũ hóa nhanh hơn.
✔️Sau khi tẩy trang, da không hề bị khô mà vẫn ẩm nhẹ, mềm mịn.
✔️ Cách sử dụng:
🔸Cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng (có thể dùng bông hoặc dùng tay) xung quanh mặt, để làm sạch bụi bẩn cũng như các vết trang điểm.
🔸Sau đó nhũ hóa rồi rửa sạch lại với nước ấm
➖➖➖➖➖➖➖➖➖
Hàng Nhật nội địa - đủ bill
Zalo/SMS/Viber/FB: 01632591996
FB page: Moukin's store
IG: moukins.japan
Shopee: moukinsstore
#moukinsstore #moukinscosan #muji #mujioilclea