Mũ bảo hiểm cho bé (loại 1)


₫ 95.000

Sản phẩm Mũ bảo hiểm cho bé (loại 1) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MŨ BẢO VỆ ĐẦU CHO BÉ NHỎ TỪ 7 THÁNG ĐẾN 4 TUỔI...
🎷 Shop nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng.
🎷 Khách hàng được xem hàg trước khi nhận.
🎷 Cho đổi trả nếu khách hàng không ưng ý về sản phẩm.
THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM :
🎷 Bảo vệ con suốt quãng thời gian con bắt đầu chập chững những bước đầu tiên cho đến khi con bắt đầu làm quen với các loại xe 4, 3, 2 bánh, ván trượt, giầy trượt patin…đặc biệt là lúc đi xe máy cùng bố mẹ.
🎷 Nón bảo vệ đầu cho bé tập đi, đặc biệt là mỗi lần ngồi đi xe máy cùng Bố mẹ, đội mũ cho bé và chỉ cần đeo thêm cái khẩu trang vào nữa thì đảm bảo vừa tiện, vừa đẹp mà giá lại mềm ạ.
🎷 Xuất xứ: công nghệ anh, sản xuất tại việt nam.
🎷 Chất liệu: bọt khí nhập khẩu 100%, siêu nhẹ nhưng êm ái, bảo vệ tốt đầu bé yêu khi va vào gỗ cứng và gạch. Với nhiều lỗ thoát khí, đệm êm ái 2,5 cm với độ hút ẩm cao giúp thoát mồ hôi và đầu bép không bị bí bách mỗi lần đội.
🎷 Giây thun có giãn, mềm mại giúp nới lỏng hay thắt chặt phù hợp với kích thước đầu của bé mà k làm bé bị đau. Các bé từ 7 tháng đến 4 tuổi đều vừa hết ạ.
🎷 Có 5 màu như hình cho các bé lựa chọn
🎷 Mũ do Công ty TNHH Headguard Việt Nam sản suất. Đã được kiểm định về chất lượng và chất liệu. Tuyệt đối an tòan cho bé .
🎷 Có thể mua làm quà tặg rất tốt
🎷Sản phẩm được bảo hành 12 tháng,có hộp và thẻ bảo hành đầy đủ.

#Mevabe #mubaohiemchobe #Mubaohiem #MubaohiemHeadguard #Chínhhãng #Mubaovedauchobeyeu
#Antoanchobe #Nonbaohiem #CHINHHANG #Thoitrangbetrai #Thoitrangbegai
#Daydumausac #Mauxanhduongdam #Mauxanhduongnhat #maudo #Mautim #Mauhong #Doc